คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สมายล์-พิชชาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7811908
สำหรับแพ็กเกจแต่ละรายการจะมีเงื่อนไข และระยะเวลาในการรับสิทธิ์แตกต่างกันนะคะ สมายล์-มัตติกายินดีตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม ปัจจุบันได้ขอหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ
วันนี้ขอแนะนำ App My AIS แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7811908
สำหรับแพ็กเกจแต่ละรายการจะมีเงื่อนไข และระยะเวลาในการรับสิทธิ์แตกต่างกันนะคะ สมายล์-มัตติกายินดีตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม ปัจจุบันได้ขอหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งานไปยังหลังไมค์แล้ว เมื่อได้รับการตอบกลับจะรีบดูแลอีกครั้งทันทีค่ะ
วันนี้ขอแนะนำ App My AIS แอพฯที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ ดาวน์โหลดแอพฯ นี้ได้เลยนะคะ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://m.ais.co.th/checkpackmyAIS หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/CheckCurrentPack

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกเเพกเกจผิดแล้วกู้คืนยังไงคะ ช่วยหน่อยนะคะ