หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซนเตอร์ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูมีเบอร์นอกจาก 1242 ไหมค่ะช่วยบอกบุญที ติดต่อยากมากกกกกกที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมเน็ตทรูมูฟที่ติดมากับอินเทอร์เน็ตบ้าน
คือเราอยากยกเลิกซิมเน็ตอะค่ะ ตอนแรกมันก็หักค่าบริการไป100กว่าๆไม่ถึง150บาท แต่พอสองเดือนมานี้มันเริ่มหัก318บาท คือเหมือนเพิ่มแล้วบังคับให้จ่ายอ่ะค่ะ เราก็ไม่มีตังด้วย เราสามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ (เบ
สมาชิกหมายเลข 8409960
ตอนนี้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา ให้อัพเดท esim
ตอนนี้คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา ให้อัพเดท esim ทำตามขั้นตอนแล้ว แต่ สัญญาณเน็ตไม่มี ใช้เน็ตไม่ได้ค่ะ ไม่รู้ว่า ติดขั้นตอนตรงไหน รบกวนทรูติดต่อกลับด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 6400153
คอลเซ็นเตอร์ทรู
จะทำeSIMเบอร์ทรู พนักงานแจ้งว่าทำด้วยตัวเองได้ พร้อมโทร1242 กลับมาทำแล้วโทร1242 ให้คุยกับมะลิ พอมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ ai ตอบปัญหาให้ไม่ได้ ขอติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนหน่อยค่าาาาาา ลำบากกกกไม่อยากไปศูนย
สมาชิกหมายเลข 6429369
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
เบอร์ 1242 ของทรูรอสายเกือบ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกัเจ้านหน้าที่เลย เสียเงินเปล่าๆจะสอบถามอะไรก็ไม่ได้ เปิดเบอร์ใหม่ก็สมัครแพคเกจอินเทอรเน็ตมาให้เลยไม่ถามความสมัครใจเลย ผิดกฎหมายไหม
สมาชิกหมายเลข 3639462
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
โทร 1242 ก็ไม่มีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงในแอปเองก็ให้คุยกับ Ai แล้วอย่างนี้ ผู้ใช้งานจะติดต่ออย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4347325
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
ใครเคยรอสาย คอลเซ็นเตอร์ทรูบ้าง 1242 รอตั้งแต่เงินในซิมมี 115บาท ล่าสุดดูเอาเอง
สมาชิกหมายเลข 2345473
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซนเตอร์ทรู