คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่ลองขอความช่วยเหลือกสทช ขอลดโปรก่อนครับ หรือเปลี่ยนโปรครับ
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
แสดงความคิดเห็น
เดี๋ยวนี้เน็ททรู เวลามีปัญหาจากสายภายนอกไม่สามารถนัดคิวได้เลยเหรอครับ
อันนี้คือบริการของผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทอันดับหนึ่งของเมืองไทยจริงหรือครับ ผมเสียเงินเดือนละ 800 บาทค่าบริการเดินทุกวัน แต่ผมต้องมารอความเมตตาจากช่างให้โทรเข้ามาหาเองเนี่ยนะครับต้นปี ยกเลิกทรูวิชั่นส์แพตตินั่มแบบ4จุดไปแล้วนี่ต้องมาพิจารณายกเลิกเน็ตแล้วย้ายไปค่ายอื่นมั้ยครับ
ถ้าลูกค้าทำอุปกรณ์ชำรุดเอง ต้องรอคิวผมจะไม่ว่าเลยครับ นี่มันสายของคุณเสียเอง เจ้าหน้าที่บอกว่ามันไม่ได้เสียในระดับเครือข่ายที่เดือดร้อนเป็นวงกว้าง อย่างไรก็ต้องรอคิว แหมมมมม ขอบพระคุณสำหรับคำตอบจริงๆครับ
เสียลูกค้าไปอีกรายก็อย่าว่ากันเลยนะครับ