หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องสายสัญญาณเครือข่าย TOT ที่หย่อนในหมู่บ้านฯ เป็นสายที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว
กระทู้คำถาม
tot
Network
TOT fiber 2U
นิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร บ้านสวนริมคลองบางมด รบกวนเครือข่าย TOT เข้ามาดำเนินการเก็บสายที่หย่อนในหมู่บ้านฯ ให้หน่อยนะคะ โทรแจ้งไม่ติดเลย
(ในรูปภาพเป็นเจ้าหน้าที่ของเครือข่ายทรู เข้ามาดูแต่ไม่ใช่สายของเค้า แต่เจ้าหน้าที่ดำเนินการเก็บไว้เบื้องต้น เนื่องจากสายมันขาดอยู่แล้ว)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais สัญญาณขาดๆหายๆ
แจ้งเจ้าหน้าที่Ais สัญณาณห่วยแตกมากมาดูเสาสัญณาณด้วย สัญณาณขาดๆหายๆมาเป็นอาทิตย์แล้วโทรไม่ได้เล่นเน็ตไม่ได้ มาซ่อมเสามั้ง ค่ายอื่นขอวอนเข้ามาตั้งเสาสัญญาณที่นี้ยังแต่ของอีค่ายนี้ ไม่สนใจเลยแจ้งก็ยังเป
สมาชิกหมายเลข 7271968
สายเคเบิ้ลหล่นหย่อนขวางทางเข้าบ้าน ตัดเองได้เลยจริงๆใช่ไหมคะ
พอดีคนที่บ้านโทรถามทาง TOT จนท.แจ้งว่าตัดได้เลย? มันตัดเองได้เลยจริงๆใช่ไหมคะ ไม่ผิดอะไรใช่ไหม? แต่ลองแจ้ง 1200 แล้ว ไม่แน่ใจว่าจะประสานเรื่องมาเมื่อไหร่ เพราะมันหย่อนจนน่าจะขวางทางเอารถออกจากบ้าน เส้
สมาชิกหมายเลข 4059309
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
เสาสัญญาณ truemove ล่ม ไม่มีสัญญาณ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม โทรตอดต่อเรื่องสำคัญคนที่ลบ้านไม่ได้ มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไป
สมาชิกหมายเลข 9205319
การเก็บสายสื่อสาร หมู่บ้านจัดสรรปริญญดา ฉลองรัช
แจ้งเจ้าหน้าที่ ผู้ให้บริการทุกเครือข่าย รบกวนส่งเจ้าหน้าที่เข้าทำการเก็บสายสื่อสารภายในหมู่บ้านฯ ที่ห้อยระโยงระย้างไม่เรียบร้อย เก็บให้เป็นระเบียบและเรียบร้อยด้วยค่ะ เพื่อความภูมิทัศน์น่ามอง และความป
สมาชิกหมายเลข 8765604
สัญญาณ Dtac ชายแดนแม่สาย ใช้งานไม่ได้
เข้าใจว่าเป็นมาตรการระงับ/ลดการส่งสัญญาณไปยังประเทศเพื่อนบ้าน แต่ผู้ใช้ เครือข่าย dtac (และ True) ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากตามแนวชายแดน ซึ่งผมอยู่แม่สายได้รับผลกระทบ(มาก)เช่นกัน ทาง dtac จะแก้ไขปัญหาน
chaitarak
ว่าด้วยเรื่องของเน็ตโทรศัพท์เจ้านึง
ปวดหัวกับบริการแล้วการดำเนินงานของข่ายนี้มานานมาก ทั้งข้อความ SMS/OTP ก็ช้า เน็ตช้าบางพื้นที่ก็ไม่มีสัญญาณ ขายโปรเก่งแต่พอจะดำเนินการอะไรไม่สามารถโทรได้จะไล่ไปศูนย์ ข่ายไหนไม่รู้นะที่ไม่ค่อยมีของแถมแบ
สมาชิกหมายเลข 8046568
ย้ายค่ายจาก ais ไป ทรู
ดำเนินย้ายค่ายยื่นเรื่องไปวันที่ 11 ได้รับซิมทรูวันที่ 13 แต่ลงทะเบียนซิมไม่ได้ คือต้องรอให้เครือข่ายเดิมตัดสัญญาณก่อนหรือยังไง ต้องทำยังไงถึงจะใช้ซิมใหม่ได้ พอเอาซิมทรูใส่ก็ยังใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8319842
การโอนย้ายเครือข่าย
วันนี้ผมได้ไปโอนย้ายเครือข่ายที่มายพอกลับมาบ้านเปิดโทรศัพท์มือถือดูมี SMS เข้ามาแจ้งว่า ทำไมหมู่นี้โอนย้ายเครือข่ายยากจังโดยเฉพาะดีแทค หรือว่าต้องการดึงลูกค้าไว้ให้นานเท่าที่จะนานได้หรือจนกว่าลูกค้าจ
สมาชิกหมายเลข 9195691
เติมเน็ตทรู ในแอพธนาคารไม่เข้า พอเข้าแล้วไม่มีการโทรมาชี้แจงหรือขอโทษอะไรเลย?
พอดีได้มีการทำพอดีได้มีการทำรายการในแอปธนาคารสีน้ำเงิน ได้เติมเงินแบบแพ็คเก็จเน็ตเสริมราคา 32 บาทระบบได้หักตังค์ไปแล้วแต่ไม่มีข้อความเน็ตเข้าแล้วเน็ตใช้ไม่ได้ วันที่15/12/2568 ซึ่งก่อนหน้าหน้านั้นสองว
สมาชิกหมายเลข 7845387
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
Network
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องสายสัญญาณเครือข่าย TOT ที่หย่อนในหมู่บ้านฯ เป็นสายที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว
(ในรูปภาพเป็นเจ้าหน้าที่ของเครือข่ายทรู เข้ามาดูแต่ไม่ใช่สายของเค้า แต่เจ้าหน้าที่ดำเนินการเก็บไว้เบื้องต้น เนื่องจากสายมันขาดอยู่แล้ว)