หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องสายสัญญาณเครือข่าย TOT ที่หย่อนในหมู่บ้านฯ เป็นสายที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว
กระทู้คำถาม
tot
Network
TOT fiber 2U
นิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร บ้านสวนริมคลองบางมด รบกวนเครือข่าย TOT เข้ามาดำเนินการเก็บสายที่หย่อนในหมู่บ้านฯ ให้หน่อยนะคะ โทรแจ้งไม่ติดเลย
(ในรูปภาพเป็นเจ้าหน้าที่ของเครือข่ายทรู เข้ามาดูแต่ไม่ใช่สายของเค้า แต่เจ้าหน้าที่ดำเนินการเก็บไว้เบื้องต้น เนื่องจากสายมันขาดอยู่แล้ว)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน ภายในหมู่บ้าน
เมื่อช่วงต้นเดือน ที่ผ่านมา มีช่างเข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน หลายจุด ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสานงานเข้ามาดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 9046708
การเก็บสายสื่อสาร หมู่บ้านจัดสรรปริญญดา ฉลองรัช
แจ้งเจ้าหน้าที่ ผู้ให้บริการทุกเครือข่าย รบกวนส่งเจ้าหน้าที่เข้าทำการเก็บสายสื่อสารภายในหมู่บ้านฯ ที่ห้อยระโยงระย้างไม่เรียบร้อย เก็บให้เป็นระเบียบและเรียบร้อยด้วยค่ะ เพื่อความภูมิทัศน์น่ามอง และความป
สมาชิกหมายเลข 8765604
เน็ตบ้านค่ายไหนดีใช้แล้วเสถียร เน้นไลฟ์สด บ้าน2ชั้น ครับ 2568
พอดีปัจจุบันผมใช้ค่าย3bb เดือนละ640 บ้าน 2เร้าเตอร์ใช้งานไลฟ์สดมานานแล้วไม่ค่อยเสถียร มีปัญหาบ่อยเลยอยากย้ายค่าย ที่เน็ตเสถียรไลฟ์สดไม่สดุด บ้าน2ชั้นครับ แนะนำเป็นค่ายไหนดีครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 4877217
เปิดใช้สัญญาณ5gaisไม่ได้
คือผมจะเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต 5G ของเครือข่ายเอไอเอสไม่ได้ติดต่อไปที่เบอร์*955 บอกว่าให้รอประมาณไม่เกิน 1 ชั่วโมงหรือภายใน 1 ชั่วโมงตอนนี้เกินมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่มีข้อความขึ้นโทรไปอีกรอบก็ไม่ขึ้นเหม
สมาชิกหมายเลข 8878082
ทีมงานช่างTOTเขามาแก้ไขปัญหาเสร็จแล้ว
ไม่มีสัญญาณเน็ต ...ปัญหาที่เจอหน้า router... ตำแหน่งไฟสัญญาณPONไฟสีเขียวหายไป (แต่ตำแหน่งLOSมีไฟสีแดงกระพริบตลอด) แจ้งปัญหาก่อนเที่ยงทีมงานช่างเข้ามาตอนเที่ยง 45 นาที ขอบคุณหน่วยงานลูกค้าสัมพันธ์ และ
สมาชิกหมายเลข 1073829
เน็ต nt เวลาเสีย ระบบไม่ประสานงานงานกันเหรอครับ
ตอนเช้า มีข้อความของ nt แจ้งว่า ขณะนี้เกิดเหตุเคเบิลขาด เราก็รอทั้งวันว่าจะมาซ่อม แต่ตอนเย็นยังใช้งานไม่ได้ ลองแจ้งทางเว็บไซต์ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเสีย ทีนี
สมาชิกหมายเลข 1813324
ขอเน็ตบ้านค่าย NT ออนไลน์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
มีใครเคยสมัครใช้งานเน็ตบ้านค่าย NT ผ่านทางออนไลน์ แล้วมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบ้างคะ ของเราขอผ่านทางออนไลน์ไปหลายครั้งแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ ถ้าไม่มีคู่สายหรือติดปัญหาตรงไหนก็น่า
สมาชิกหมายเลข 9083826
สัญญาณเน็ตdtac ในบ้านใช้แทบไม่ได้
สัญญาณเน็ตdtac เวลากลับมาบ้านใช้แทบไม่ได้ ทำอย่างไรดีหรือควรเปลี่ยนเครือข่าย ใช้ทั้งซิมรายเดือนกับรายปี สัญญาณไม่ดีทั้งคู่ #dtac
สมาชิกหมายเลข 2068219
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
Network
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องสายสัญญาณเครือข่าย TOT ที่หย่อนในหมู่บ้านฯ เป็นสายที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว
(ในรูปภาพเป็นเจ้าหน้าที่ของเครือข่ายทรู เข้ามาดูแต่ไม่ใช่สายของเค้า แต่เจ้าหน้าที่ดำเนินการเก็บไว้เบื้องต้น เนื่องจากสายมันขาดอยู่แล้ว)