หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าในลาซาด้าส่งของไม่ครบแล้วก็ไม่รับผิดชอบในความผิดพลาด ทำอย่างไรจะได้สินค้าครบครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ปัญหาสังคม
.
ตอนนี้ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ลาซาด้า และให้ความช่วยเหลือเรียบร้อยแล้วครับ
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี
ประทับใจในความกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จากเจ้าหน้าที่ทุกท่านมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครคิด!!จะซื้อของแพงๆในLazada สินค้าหาย สินค้าโดนขโมยลาซาด้าไม่รับผิดชอบ
เรื่องคือ ผมได้สั่งซื้อสินค้าเป็นiphone 15 256gb ราคา 29,990 กับ lazada แต่มีเรื่องที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วน เลยได้ทำเรื่องคืนสินค้าภายใต้กฎ30 วันห้ามแกะสินค้า พอได้รับสินค้าก็เก็บไว้ไม่ได้แกะอะไร
สมาชิกหมายเลข 5644986
โดนลาซาด้าปฏิเสธการคืนสินค้า ทั้งที่เราไม่ได้ทำผิดเงื่อนไข
สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน ขอทราบแนวทางดำเนินการทีครับ ผมได้ทำการสั่งซื้อ iphone 16 plus จากร้าน Apple Flagship Store ซึ่งเป็นร้านค้าแบบ Lazmall ในแอปพลิเคชั่นลาซาด้า โดยสินค้ามีเงื่อนไขว่า สามารถคืนได้
gigamack
คืนของกับ Lazada แต่ถูกปฏิเสธ และยังไม่ได้รับของคืน
สวัสดีครับ ก่อนหน้านี้ได้ทำการสั่งซื้อ TV LG NanoCell NANO81 4K จำนวน1 เครื่อง และได้รับวันที่ 13/12/2024 เรียบร้อยแล้วจากขนส่ง Thai Parcels แต่ยังไม่ได้มีการแกะกล่องใช้ ภายหลังเกิดเปลี่ยนใจเลยทำการขอ
สมาชิกหมายเลข 5506581
ฝากกระทู้นี้ไปถึงขนส่ง Flash ขอคนละแชร์เพื่อเป็นกระบอกเสียง นำไปสู่การพัฒนาระบบที่มีมาตรการแก่ลูกค้า ไม่ให้ถูกขโมย!!!!!!
ต่อจากหัวข้อด้านบน เคสนี้ฝากไว้เป็นกรศึกษาการใช้ขนส่งตลอดไปจนการเลือกใช้ขนส่งที่มีความผลอดภัยแก่ตัวสินค้า เริ่ม! ทางต้นทางได้มีการส่งสินค้า iPhone 12 จากจังหวัด อุตรดิตถ์ ปลายทางรับพัสดุเป็นจังหว
สมาชิกหมายเลข 4530468
การถ่ายคลิบวีดีโอเปิดกล่องพัสดุ
คือบางเวลาเราเองก็ขี้เกียจที่จะหาที่ว่าถ่ายคลิปอยากจะแค่เปิดๆไป แต่บางที่กังวนเรื่องของไม่ครบและเครมตัวเราจำเป็นที่จะต้องถ่ายคลิบไหม ร้านบางร้านก้ถามหาแต่คลิปเวลาของไม่ครบเราจำเป็นต้องถ่ายด้วยหรอ
สมาชิกหมายเลข 7998174
Lazada คืนเงินคืนสินค้ายังไง ไม่ได้เงินคืน
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของกับ Lazada เป็นหม้อในหม้อหุงข้าว เราสั่งมาแบบดีที่สุดแล้วก็ราคาแพงที่สุดในตัวเลือก แล้วก็เลือกจ่ายเงินเป็น Lazada Pay Later สั่งวันที่ 19/3 ได้รับวันที่ 30/3 พอได้รับสินค้า
สมาชิกหมายเลข 2718966
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
สั่งซื้อ iPhone กับ Lazada แต่ได้ทิชชู่เปียก?
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งมือถือไปกับ Lazada Flagship store เพราะซื้อตรงและดำเนินการและส่งโดยลาซาด้าเลยจะไวกว่าซื้อกับร้านทั่วไป แต่พอพัสดุมาถึงแล้วได้เปิดดูกลายเป็นว่ามีทิชชู่เปียก1ห่อใน
สมาชิกหมายเลข 799221
เตือนภัยโดนเปลี่ยนของจากขนส่งLEX!!! ซื้อ iphone ใน lazada จากร้าน lazmall
เราได้สั่งซื้อ iphone 16 pro max จากร้าน mall ในLazada เมื่อได้รับสินค้ามามีการถ่ายวีดีโอตอนเปิดกล่อง พอเช็คของเห็นว่ามีรอยทำหนิรอยขีดใหญ่ พอถามร้านจะทำเรื่องปัดความรับผิดชอบโยนให้ lazada เราเลยตัดส
สมาชิกหมายเลข 2731774
ทำไมพนักงานส่งของถึงชอบเปิดพัสดุลูกค้าดู และส่งของให้เราเหมือนเราไปขอให้ส่งฟรี
อันนี้แค่อยากมาบ่นๆครับ5555556 แต่ถ้าใครทำงานแต่ถ้าใครทำงานขนส่งพัสดุมาแชร์เรื่องราวก็ดีนะครับ คือผมสั่งของออนไลน์บ่อย แล้วช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเจอกล่องที่เหมือนโดนเปิดดูของข้างใน มันเหมือนเป็นรอยเ
สมาชิกหมายเลข 8311315
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าในลาซาด้าส่งของไม่ครบแล้วก็ไม่รับผิดชอบในความผิดพลาด ทำอย่างไรจะได้สินค้าครบครับ
ตอนนี้ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ลาซาด้า และให้ความช่วยเหลือเรียบร้อยแล้วครับ
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี
ประทับใจในความกระตือรือร้นที่จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จากเจ้าหน้าที่ทุกท่านมากครับ