หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเบอร์ CIMB
กระทู้คำถาม
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
สามารถเปลี่ยนผ่านทางแอปหรือคอลเซ็นเตอร์ได้ไหม หรือต้องไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอrenew topupวงเงิน ของธนาคารทหารไทยTTB แต่บริการไม่ได้เรื่องเลย
คือเคยกู้สินเชื่อสวัสดิการไม่มีหลักค้ำประกันมาแล้ว แล้วจ่ายมาตลอดจน9เดือน ก็โทรถามมาตลอดพรักงานก็บอกต้อง9เดือนก่อนถึงขอเพิ่มได้ พอมาถึงวันผ่อนครบ9เดือน(ยอดยังไม่หมด) จะขอรีวงเงิน โทรไปถามพนักงานเขาก็เ
สมาชิกหมายเลข 2739415
ชำระปิดยอดรถยนต์ CIMB
พอดีโทรไปสอบถาม CIMB Auto มา เรื่องปิดยอด เขาจะมี QR ให้สแกนเพื่อชำระ และถามกลับมาว่าชำระที่ธนาคารสาขาไหน และจะได้ใบเสร็จการ ชำระ ณ ตอนนั้นเลยไหม เขาบอกว่าไม่ได้ อยากทราบว่าหากเราต้องการใบเสร็จ ที่ชำร
สมาชิกหมายเลข 4507585
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นเติมเงินทำไมทำยากจังครับไม่มีช่องทางการโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์เลย ซิมDtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 9214383
ขนส่งแฟลช พัสดุค้างที่พิษณูโลก 3วันแล้ว ไม่อัพเดทเคลื่อนไหวเลย
ส่งตั้งแต่ วันที่ 22/12/68 จนวันนี้ยังไม่ได้รับพัสดุเช็คในเว็บไซต์และแอป ก็ขึ้นอยู่ที่เดิมที่พิษณุโลก ไม่ทราบว่าตอนนี้พัสดุอยู่ที่ไหนแล้ว ไม่มีการอัพเดทมา3วันแล้ว ติ
สมาชิกหมายเลข 775200
ส่งพัสดุ flash จากกรุงเทพไปหาดใหญ่ ยังไม่ได้รับของ
ส่งพัสดุไปตั้งแต่ 15 ธ.ค. จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับพัสดุ ในระบบแจ้งว่าของถึงคลังปลายทางตั้งแต่วันที่20 ธ.ค. ทำไงได้บ้างคะ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของแฟลชไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7956615
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais ที่เป็นพนักงานโดยตรงได้ที่เบอร์อะไร
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงาน ไม่ใช่ระบบตอบกลับค่ะ ลองโทร 1175 แล้ว แต่หัวข้อเมนูหลักไม่ตรงกับวัตถุประสงค์ที่ต้องการทราบ หาช่องทางติดต่อพนักงานไม่ได้ด้วย ส่ง E-mail ไปตั้งแต่ 08:30 น. จนปัจจ
สมาชิกหมายเลข 7916003
ฉันสมัครบัตรเครดิตแบงค์สีเขียว แต่กับไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดี ทั้ง Call Center และสาขา
เมื่อช่วงต้นปีฉันได้รับสายจาก Telesales เชิญให้สมัครบัตรเครดิตไป แต่ฉันก็ปฏิเสธเพราะตอนนี้พึ่งย้ายงานใหม่ยังไม่ครบ 6 เดือน ก็รู้ว่าอาจจะยังไม่ผ่านเงื่อนไขเท่าไหร่ มาวันนี้ฉันอายุครบ 1 ปีแล้ว จึงได้ทำก
สมาชิกหมายเลข 9110861
น่าแสดงหนังสักเรื่อง
คาแรคเตอร์ได้มาก
สมาชิกหมายเลข 7749566
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเบอร์ CIMB