True move บังคับเปลี่ยนโปรฯ

กระทู้สนทนา
อยากทราบว่าเพื่อนๆ ใครโดนเหมือนเราบ้าง
ปกติเราใช้โปรเดือนละ 100 เน็ต 1g (หรือ m ไม่แน่ใจ)
อันลิมิต ไม่ลดสปีด และแถมโทรฟรีให้ 100 นาทีทุกเครือข่าย
ในส่วนของค่าโทรที่แถมให้ น้องพนักงานแจ้งว่าต้องมาต่อทุกปี
ละของเรามันครบกำหนด 25/09/66 ก่อนครบกำหนดมันก็มี sms
แจ้งว่าจะปรับโปรเราเป็นเดือนละ 200 ถ้าจะใช้โปรเก่าก็ให้เข้าไป
กดยืนยัน เราก็ไม่ได้กด เพราะตั้งใจจะไปที่ shop อยู่แล้ว
วันที่ 22/09/66 เราก็เข้าไปต่อโปร น้องพนักงานก็เช็คโปรให้
เค้าก็ถามว่าพี่ต่อโปรเดิมเดือนละ 100 นะคะ เราก็ ค่ะ
แล้วน้องเค้ายังใจดีปรับค่าโทรให้เป็น 200 นาทีอีก ก็กลับบ้าน
พอวันที่ 19/10 บิลมา และแจ้งมีค่าส่วนต่างมา 6 บาท เราแวะเข้า
ไปถามที่shop ว่าค่าอะไร จะได้ระวังไม่ไปใช้อีก พนักงานแจ้งว่า
เป็นค่าบริการปกติ เพราะโปรเราปรับเป็นเดือนละ 200 แล้ว
แล้วบิลมันคาบเกี่ยวกัน ที่นี้ก็เลยงงค่ะ ว่าการเข้าไปทำธุระกรรมที่ shop
มันมีความสำคัญน้อยกว่า sms ที่ค่ายแจ้งมาเหรอ หมายถึงค่ายพอใจจะทำอะไร
กับลูกค้าก็ได้ อยากเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยน ใช่มั๊ย

นิสัยเลวๆ ถ้าเลิกได้ ก็เลิกซะนะ

(ถ้าแจ้งว่า โปรเก่ายกเลิกแล้ว ไม่มีแล้ว เปลี่ยนเป็นโปรใหม่จะไม่โกรธเลย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่