สวัสดีค่ะ
คุณแม่เสียชีวิต เมื่อปี 2557 ผ่านไป 3-4 ปี เคยเกิดเหตุการณ์นี้แล้วครั้งนึง แต่คราวที่แล้ว โทร.คุยกับธนาคาร และปัญหาได้ถูกแก้แล้วค่ะ
แต่ปัจจุบัน ปี 2566 เกิดเหตุการณ์เดิมซ้ำค่ะ มีใบแจ้งยอดบัตรเครดิตเข้ามา บอกว่าเป็นค่า sale debt to investor แจ้งว่ายกยอดมาจากรายการรอบที่แล้ว มีรายการยกเลิก แล้วก็มีรายการเข้ามาใหม่ ยอดเท่าเดิม คือ //งงมากค่ะ// เพราะคุณแม่เสียชีวิตมา 9 ปีแล้ว และเอกสารที่ได้รับก็เป็นใบแรกของปี 2566 แต่มีขึ้น
previous balance
18 ต.ค. ได้โทรศัพท์เข้า call center1468 ได้รับการแจ้งว่า ข้อมูลของผู้เสียชีวิต ไม่ได้ดูแล ต้องรอให้ หน่วยงานที่รับเรื่องไป โทร.กลับ
สอบถามว่าเบอร์ที่จะโทร.เข้ามาคือเบอร์อะไร call center แจ้งว่าไม่ทราบ (เราไม่ค่อยรับเบอร์แปลก กลัว มิจฯค่ะ ) // ก็งง นะคะ //
และเราก็แจ้งว่า เราจะไม่ชำระยอดเงินที่เรียกเก็บมานะคะ เพราะไม่เกี่ยวกับเรา น่าจะเป็นปัญหาจากธนาคารฯ
27 ต.ค. ได้รับเอกสารทวงหนี้จากบริษัทฯ JMT ที่รับทวงหนี้ฯ แต่เป็นหนี้ของเดือน ส.ค. 2565 //งงไปกันใหญ่ค่ะ //
จดหมายลงวันที่ 16 ต.ค. 2566 แต่ได้รับเอกสาร 27 ต.ค.2566
โทร.เข้า call center 1468 ไม่มีคนรับสาย
โทร.เข้าเบอร์มือถือ ของบริษัทฯ JMT ก็ไม่มีคนรับสาย
อยากทราบว่าเราต้องติดต่อ หน่วยงานไหนได้บ้างคะ ในการแก้ปัญหา เหนี่อยใจมากเลยค่ะ เกิดเหตการณ์ ซ้ำซ้อนแบบนี้ กับธนาคารไทยพานิชย์ จนเอือมแล้วอ่ะค่ะ ร้อนใจด้วยค่ะ กลัวมีคนเอาข้อมูลคุณแม่ไปใช้ในทางที่ไม่ดีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บัตรเครดิตธนาคารไทยพานิชย์ของผู้เสียชีวิต มียอดแจ้งเข้ามา ติดต่อธนาคารแล้ว แต่ยังมีใบเตือนชำระหนี้เข้ามา ต้องทำอย่างไรคะ
คุณแม่เสียชีวิต เมื่อปี 2557 ผ่านไป 3-4 ปี เคยเกิดเหตุการณ์นี้แล้วครั้งนึง แต่คราวที่แล้ว โทร.คุยกับธนาคาร และปัญหาได้ถูกแก้แล้วค่ะ
แต่ปัจจุบัน ปี 2566 เกิดเหตุการณ์เดิมซ้ำค่ะ มีใบแจ้งยอดบัตรเครดิตเข้ามา บอกว่าเป็นค่า sale debt to investor แจ้งว่ายกยอดมาจากรายการรอบที่แล้ว มีรายการยกเลิก แล้วก็มีรายการเข้ามาใหม่ ยอดเท่าเดิม คือ //งงมากค่ะ// เพราะคุณแม่เสียชีวิตมา 9 ปีแล้ว และเอกสารที่ได้รับก็เป็นใบแรกของปี 2566 แต่มีขึ้น
previous balance
18 ต.ค. ได้โทรศัพท์เข้า call center1468 ได้รับการแจ้งว่า ข้อมูลของผู้เสียชีวิต ไม่ได้ดูแล ต้องรอให้ หน่วยงานที่รับเรื่องไป โทร.กลับ
สอบถามว่าเบอร์ที่จะโทร.เข้ามาคือเบอร์อะไร call center แจ้งว่าไม่ทราบ (เราไม่ค่อยรับเบอร์แปลก กลัว มิจฯค่ะ ) // ก็งง นะคะ //
และเราก็แจ้งว่า เราจะไม่ชำระยอดเงินที่เรียกเก็บมานะคะ เพราะไม่เกี่ยวกับเรา น่าจะเป็นปัญหาจากธนาคารฯ
27 ต.ค. ได้รับเอกสารทวงหนี้จากบริษัทฯ JMT ที่รับทวงหนี้ฯ แต่เป็นหนี้ของเดือน ส.ค. 2565 //งงไปกันใหญ่ค่ะ //
จดหมายลงวันที่ 16 ต.ค. 2566 แต่ได้รับเอกสาร 27 ต.ค.2566
โทร.เข้า call center 1468 ไม่มีคนรับสาย
โทร.เข้าเบอร์มือถือ ของบริษัทฯ JMT ก็ไม่มีคนรับสาย
อยากทราบว่าเราต้องติดต่อ หน่วยงานไหนได้บ้างคะ ในการแก้ปัญหา เหนี่อยใจมากเลยค่ะ เกิดเหตการณ์ ซ้ำซ้อนแบบนี้ กับธนาคารไทยพานิชย์ จนเอือมแล้วอ่ะค่ะ ร้อนใจด้วยค่ะ กลัวมีคนเอาข้อมูลคุณแม่ไปใช้ในทางที่ไม่ดีค่ะ
ขอบคุณค่ะ