คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทเวลา 16.49 น. 26/10/2023
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ
***********************************
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4497882
สมายล์-จิราภรณ์เข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ และอยากช่วยดูแลให้ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะทำการดูแลในทันทีเลยค่ะ
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และรับเรื่องประสานงานเร่งด่วนเรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ
***********************************
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4497882
สมายล์-จิราภรณ์เข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ และอยากช่วยดูแลให้ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะทำการดูแลในทันทีเลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้