หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์นี้ใช่ของเจ้าหน้าที่ไหมคะ#True
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
095 381 2241 เบอร์นี้โทรมาบอกจะเปลี่ยนแพคเกจให้ ช่วยตรวจสอบทีค่ะ
ว่าใช่พนักงานทรูรึป่าว โทรกลับก็ไม่ติด
แล้วอีกเรื่องคือ แพคเกจเน็ตเราเปลี่ยนเป็
199 เฉยเลย ปกติเราใช้ 159 แล้วอีกอย่างเรายังไม่ได้ตอบตกลงเลยค่ะ เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นซ้ำ2รอบแล้วที่จู่ๆ ค่าบิลเพิ่มเป็นโหยง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเน็ต ย้ายค่ายจาก AIS เป็นค่ายไหนดี??
รู้สึกว่าช่วงนี้เน็ต AIS ไม่ดีเลย ใช้แพคเกจแบบไม่ดรอปสปีดด้วย ปกติก่อนน่านี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่พอมา 3-4 เดือนที่ผ่านมานี้สัญญาณแย่มาก ดรอปไปเป็น 4G-3G เลยหรือบางที 5G สัญญาณเต็มขีดก็โหลดไม่ขึ้นด้วย
สมาชิกหมายเลข 6244524
ทำไมเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าแพคเกจเน็ตคะ ทำอะไรได้บ้าง หนูต้องใช้เน็ตด่วน อยากร้องไห้มากค่ะ AIS
สมาชิกหมายเลข 8353443
ติดต่อทรูโคตรยาก True
สมัครแพ็คเกจเน็ตไว้พอเติมเงินแพ็คเกจเน็ตไม่ตัด ให้เปลี่ยนแพคเกจอื่น โทรหา call center ก็ติดต่อยาก นั่งโทรจะเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังติดต่อไม่ได้แถมยังหักเงินค่าติดต่อครั้งละ 1 บาทอีกทั้งๆที่เขียนไว้ว่าติดต
สมาชิกหมายเลข 5554908
ทรูรับผิดชอบมากกว่านี้หน่อยจ้า
คือเรื่องมันเป็นงี้นะทุกคน คือคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมา เค้าบอกว่าให้เราเปลี่ยนแพคเกจ จากที่เราจ่ายเป็นเติมเงิน ให้เป็นรายเดือน เราก็เปลี่ยนตามเขาเพราะมันก็เพิ่มไม่กี่บาทเอง ละทีนี้เขาก็แนะนำให้เราเปลี่ยนช
สมาชิกหมายเลข 6352294
มายกเลิกแพคเกจให้ด้วยครับ
ตามภาพเลยไม่จะสมัครอันนี้เลย โทรไป *1242 จะขอรีเซ็ทสัญญานเน็ตช้า กลายเป็นสมัคร มายกเลิกให้ด้วยครับ เบอร์โทร 0825263638 ไม่ดีจะย้ายค่ายละ
สมาชิกหมายเลข 9009159
จ่ายค่าเน็ตทรูทุกเดือน จู่ๆดูทีวีช่องหลักไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตทรูทุกเดือน จู่ๆดูทีวีช่องหลักไม่ได้ งงค่ะ เช็คในแอพขึ้นว่าค้างชำระ 1000บาท คืออะไรงงมาก บอกอยู่นอกแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 6854890
ลูกค้าทรูอยากย้ายไป AIS ครับ
อยู่ภุเก็ตครับ พักนี้สัญาญเน่ามากโดยเฉพาะเวลาขึ้นเขากะตะบางช่วงสัญาญหายไปเลย บางช่วงเน็ตเน่าเหมืนช่องสัญาญไม่พอ ปัจุบันใช้แพคเกจ 5G Net Extreme 400 90 GB AIS มีโปรย้ายค่ายที่ประมาณนี้มั้
สมาชิกหมายเลข 4661439
แพคเกจเน็ต DTAC รายเดือนไม่ลดสปีด
อยากเน็ตรายเดือนแบบไม่ลดสปีด ของ dtac มีแพคเกจไหนแนะนำไหมคะราคาไม่เกิน 400 บาท หรือโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมก็ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7105190
AIS สอบถามโปรฯ รวมความบันเทิง ที่ได้รับจาก SMS
ชำระบริการแล้ว ได้รับ sms จาก AIS แจ้งรายละเอียด โปรฯ แต่อยากรู้ว่า ชื่อ โปรฯ อะไร อยากได้รายละเอียดเพิ่ม 1. โปรฯนี้ ชื่ออะไร / สมัครแล้ว ดูได้เฉพาะใน App มือถือ หรือว่า ดูผ่าน เวปไซด์ จาก Computer
สมาชิกหมายเลข 7895192
สอบถามค่ะสมาชิกท่านใดที่ใช้ truemove h พอจะทราบวิธีการติดต่อพนักงานได้ไหมคะโทรไปไม่เคยได้คุยกับพนักงาน
เราใช้แพคเกจเน็ตไม่อั้น 4 Mbps + WiFi + โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 30วัน 165 บาท เราเติมเงินไป 200 บาท มาเช็คเงินอีกทีเหลือเงินอยู่ 2 บาทภายในวันเดียว ไม่รู้ว่าระบบหักค่าอะไรในเมื่อเราใช้แพ็คเกจนี้มันก็ต้
สมาชิกหมายเลข 8877828
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์นี้ใช่ของเจ้าหน้าที่ไหมคะ#True
ว่าใช่พนักงานทรูรึป่าว โทรกลับก็ไม่ติด
แล้วอีกเรื่องคือ แพคเกจเน็ตเราเปลี่ยนเป็
199 เฉยเลย ปกติเราใช้ 159 แล้วอีกอย่างเรายังไม่ได้ตอบตกลงเลยค่ะ เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นซ้ำ2รอบแล้วที่จู่ๆ ค่าบิลเพิ่มเป็นโหยง