ผมซื้อพัดลมไอเย็นรุ่น AC Pro ซื้อมาจากช่องทางออนไลน์ ก็ใช้งานได้ปกติ ผ่านมาประมาณ 2-3 เดือนจึงถอดตะแกรงด้านข้างออกมาเพื่อล้างทำความสะอาด แต่สิ่งที่พบคือ ด้านในจะมีรูหลายๆรูเพื่อให้น้ำไหลผ่านลงไปในแผงรังผึ้ง แต่ของผมน้ำไหลผ่านไม่ทุกรู ไหลแค่ 2-3รู และน้ำไหลผ่านน้อยมาก จึงโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ พนักงานแจ้งอาจเป็นที่สิ่งสกปรกอุดตันหรือปั้มน้ำทำงานได้ไม่เต็มที่ เครื่องยังมีประกันให้นำเครื่องเข้าตรวจสภาพหากพบปัญหาจะได้ส่งซ่อม แต่ถ้าอยู่ต่างจังหวัดต้องนำเครื่องไปฝากส่งตามห้างใกล้บ้านที่มีพนักงานของ Hatari อยู่ ซึ่งอาจใช้เวลาในการซ่อม 2-3เดือน เพราะเป็นต่างจังหวัดต้องมีการมารับเครื่องเพื่อซ่อม (นานมาก นานจนน่าจะต้องซื้อใหม่) ส่วนตัวผมอยู่จังหวัดทางภาคกลางพนักงานจึงแนะนำให้มาส่งเครื่องซ่อมที่ปทุม-รังสิต จะใช้เวลาซ่อมเร็วกว่า (แอบดีใจน่าจะ 1-2วัน) ประมาณ 2-3อาทิตย์ โหคือแบบนานมาก หรือถ้าจะเอาแบบ 1ชั่วโมงรับเครื่องได้เลย ต้องมาส่งซ่อมที่ศูนย์แถวพระราม2
อยากสอบถามว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ แล้วถ้าอยู่ต่างจังหวัดจัดการยังไงหรือซ่อมเองหาร้านซ่อมเสียเงินเอง อยากให้ทางแบรนด์เห็นใจลูกค้าด้วยครับ กรณีต่างจังหวัดถ้าลูกค้าไม่สะดวกไปศูนย์ อยากให้ใช้เวลาเร็วกว่า 2-3 เดือนได้ไหมครับ เพราะในความเป็นจริง 2-3 เดือนคงไม่มีใครคอย แค่ 2-3อาทิตย์ ยังนานเลยครับ หรือผมควรหาร้านซ่อมเองครับ
ใครเคยพบปัญหาการส่งเครื่องใช้ไฟฟ้า Hatari เพื่อส่งซ่อมบ้างครับ
อยากสอบถามว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ แล้วถ้าอยู่ต่างจังหวัดจัดการยังไงหรือซ่อมเองหาร้านซ่อมเสียเงินเอง อยากให้ทางแบรนด์เห็นใจลูกค้าด้วยครับ กรณีต่างจังหวัดถ้าลูกค้าไม่สะดวกไปศูนย์ อยากให้ใช้เวลาเร็วกว่า 2-3 เดือนได้ไหมครับ เพราะในความเป็นจริง 2-3 เดือนคงไม่มีใครคอย แค่ 2-3อาทิตย์ ยังนานเลยครับ หรือผมควรหาร้านซ่อมเองครับ