หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
ร้องทุกข์
ทำไมยกเลิกดีแทคยากมาก ต้องไปสำนักงานใหญ่ตลอด โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอนานมาก ดีแทคไม่เคยปรับปรุงเลย แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
ต้องการยกเลิกโปรแพ็กเกจ Dtac ที่ได้รับมาใหม่แล้วใช้แพ็กเกจเดิมครับ
พอดีเมื่อไม่นานนี้รับสายคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว เผลอยืนยันรับสิทธิ์โปรแพ็จเกจใหม่เพราะนึกว่าเป็นแพ็กเดิม แต่พอดูรวมแล้วค่าใช้จ่ายสูงบวกกับเน็ตแรงไม่สู้แพ็กเกจเดิมครับ ใครพอมีวิธีแจ้งยกเลิกบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4842797
บริการจากดีแทค
แจ้งยกเลิกรายเดือนไปจะ 2 เดือนเเล้ว ทางดีแทคเงียบหาย แจ้งย้ายค่ายก็ไม่ตอบรับ ติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรก็ไม่ทำให้สักที เราสามารถเเจ้งเรื่องโดยได้รับการตอบกับด้วยการดำเนินการได้ที่ไหนบ้างค่ะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9020855
จ่ายเงินเบอร์รายเดือนดีแทคไม่ได้
จะชำระค่าบริการรายเดือนในแอพดีแทค แต่ระบบขึ้นว่าหาหมายเลขนี้ไม่เจอ จะทำอย่างไรได้บ้างคะ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ไม่มีปัญหานี้ให้เลือกตอนโทร
piruru
ยกเลิกโปรเน็ต dtac เน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน
คือตอนนี้ ใช้ เน็ต4G ของ ดีแทค แบบเติมเงินหักรายเดือน ถ้าจะยกเลิกเน็ต เป็นเติมเงินธรรมดา ผ่าน จนท.ของค่าย dtac ผ่านพันทิปใด้ไหมครับ พอดีไม่สะดวกเดินทาง
สมาชิกหมายเลข 3131723
ติดต่อคอลเซนทรูยากมาก
เมื่อวานนี้ ได้สมัครแพ็กเกจผ่านแอพทรู แล้วให้หักเงินจากทรูมันนี่ เงินถูกหักไปแล้ว แต่ใช้แพ็กเกจไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก รอสายทีเป็นชั่วโมง พอไปที่ศููนย์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ยังติดต่อคอลเซ็นเ
สมาชิกหมายเลข 1632049
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
Dtac ยกเลิกแพคเกจเสริมไม่ได้
ล่าสุด call center โทรมาขายแพคเกจเสริม ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมเดิมก่อนแล้วค่อยมาสมัครแพคเกจใหม่ บอกว่ากดยกเลิกในแอพไม่ได้ พนักงานบอกจะจัดการให้สุดท้ายเพิ่มทั้งแพคเกจเสริมใหม่และไม่ยกเลิกแพคเกจเดิม
สมาชิกหมายเลข 2597156
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ เขาไม่มีพนักงานบริการแล้วหรือ?
โทรเข้าดีแทคคอลเซ็นเตอร์ทั้งวันยันเที่ยงคืน ไม่มีพนักงานรับสาย รอจนสายตัดก็ไม่มีคนให้บริการ เงินก็เสียค่าโทรก็ต้องจ่าย กี่เบอร์ๆโทรไปก็ไม่มีคนมาบริการ แย่มาก โทรครั้งนึงก็เสียเงิน และทั้งเสียเวลารอสาย
สมาชิกหมายเลข 6132749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกดีแทค