หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE สัญญาณไฟ PON กระพริบ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS WiFi
AIS eService
ไฟบนกล่อง onu กระพริบมา2วันแล้ว ติดต่อmy ais บอกให้ปิดแล้วเปิดใหม่ถ้าไม่ได้ให้โทร1175
พอโทร1175ก็บอกให้ปิดแล้วเปิดใหม่ถ้าไม่ได้ให้แจ้งในmy ais สรุปต้องทำยังไง โยนกันไปโยนกันมา
ปล. ลองปิดแล้วถอดปลั๊กออกหลายครั้งแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS แก้ไขยังไงคะ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS และกระพริบสีแดงที่ PON แก้ไขยังไงคะ เจ้าหน้าที่เพิ่งจะแก้ไขปัญหาเดียวกันนี้ไปเมื่อวันที่ 5/6/2025 มาวันนี้(9/6/2025)ปัญหาเดิมเป็นอีกแล้ว รีเซ็ทสัญญาณก็
สมาชิกหมายเลข 8886608
AIS Fiber ช้ามาก
เลขสมาชิก AIS Fiber : 880xxx0174 ช้ามาก เทส https://fast.com/ ไม่เคยได้ความเร็วถึง 50 Mbps เลย บางครั้งมาแค่ Kb และหลุดบ่อยมาก จนเบื่อ แจ้งปัญหาไปหลายรอบ ก็ได้รับแต่คำแนะนำให้ ถอดปลั๊ก restart อยู่ซ้
สมาชิกหมายเลข 9022128
กล่องเน็ต ToT ขึ้นไฟกระพริบ pon แต่ Internet ไฟไม่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 5285840
Ais fibre เน็ตบ้าน Pon
เน็ตบ้านขึ้น Pon กระพริบตลอดต้องทำยังไง ของ Aisเป็นหลาย ชม. ละคะ
สมาชิกหมายเลข 8570412
ชำระค่าเน็ตaisแล้วแต่เน็ตยังตัด
เนื่องจากมีคอลเซ็นเตอร์aisติดต่อให้ชำระค่าเน็ตเนื่องจากค้าง2งวด ให้ชำระก่อน1งวดเพื่อจะใช้งานได้ปกติ แต่ชำระไปแล้ว1งวดสัญญาณเน็ตยังตัดอีกทั้งโทรเข้า1175ก็ติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติ เลยอยากถามว่าติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 5435393
AIS Fibre เรื่องการแจ้งเลือนชำระ
ทำไหม AIS Fibre ถึงระงับสัญญาณ ในเมื่อทำเรื่องขอเลือนวันชำระแล้ว เข้าใจว่าค้างจ่ายแต่ก็ทำเรื่องเลื่อนชำระ ไป 3 วัน บอกว่าจะใช้สัญญาณได้ต่อ แต่ตอนนี้ทำเรื่องอนุมัติแล้ว ก็ระงับสัญญาณอยู่ดี หรือเรื่องเล
สมาชิกหมายเลข 3951439
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ais 1175 1149
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงโทรเป็นวันละไม่ติดวนไปวนมาอยู่นี้ละ
สมาชิกหมายเลข 4152763
ทำไมสมัครเน็ต ais แพ็คเกจใหม่ แต่เน็ตดันช้ากว่าแพ็คเกจเก่าทั้งที่จ่ายแพงกว่า?
ผมเพิ่งเปลี่ยนแพ็คเกจจาก 5g fixxy เดือนล่ะ 599 เป็น 5g fixxy 60 กิ๊ก และไม่ลดสปีดต่อเนื่อง 20 mb เดือนล่ะ 799 (1175 โทรมาแนะนำให้เปลี่ยน) แต่กลายเป็นว่าช้ากว่าแพ็คเก่าต้องสมัครแพ็คเกจเสริม แบบนี้เป็นท
สมาชิกหมายเลข 4756675
สัญญาณใช้ไม่ได้มา2วัน
โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณไม่ได้ค้างค่าชำระ ขึ้นซิมไม่ทำงาน ใช้งานไม่ได้มาสองวัน ติดต่อcall centerไม่ได้เพราะมันไม่มีสัญญาณโทรออก
สมาชิกหมายเลข 7904217
เน็ตais fiber ขึ้นไฟกระพริบlosสีแดง ติดต่อ1175 ไม่ได้คุยกับคนสักที หมายเลขที่ใ้ชงาน 8805335379
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ เปิดปิดไปจนถอดปลั๊กก็ยังใช้งานไม่ได้ ไม่เห็นติดต่อง่ายเหมือนตอนมาขายเลย หมายเลขที่ใช้งาน 8805335379
สมาชิกหมายเลข 8138863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS WiFi
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE สัญญาณไฟ PON กระพริบ
พอโทร1175ก็บอกให้ปิดแล้วเปิดใหม่ถ้าไม่ได้ให้แจ้งในmy ais สรุปต้องทำยังไง โยนกันไปโยนกันมา
ปล. ลองปิดแล้วถอดปลั๊กออกหลายครั้งแล้ว