ทำไมคนโยงหาบพ.หรือสมัยศิลปินวงหญิงในค่ายวายจีตลอดเกี่ยวกับยาเสพติดที่ผู้ชายเสพ

ปาร์คบอม โดนกล่าวหาเสพหลังจากวงผู้ชายโดน ทั้งที่ยานี้ใช้รักษาโรค แต่ผิดกฎหมายเกาหลี

โรเซ่ เป็นคนเดียวในภาพนั้นโดนโยงใช้ยาเสพติด ทั้งที่มีหลักฐานเฟคนิวส์แน่นหนา ล่าสุดเจนนี่โดนโยงใช้ยาเพราะเคยเดทกับจีดี ที่ค่ายวายจีไม่เคยยืนยันคบกับจริง

ทำไมศิลปินวงหญิง ถึงได้โดนโยงกับยาเสพติดที่ศิลปินวงชายไปพันพัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
มันมีอยู่ด้อมเดียวครับ ที่บ้าบอกับบพ. ไม่ใช่แอคเสี้ยมด้วยเพราะมันอวยด้อมมันปกติ ข่าวอะไรเกี่ยวกับบพ.
วิ่งกระดิกหางมาโควทไวมาก ด้อมนี้ฝูงมันเยอะ ผิดถูกไม่รู้ เห็นมันเฟคนิวค์ใส่ร้ายบพ. รายวัน ลามด่าไปถึง
ครอบครัว
ความคิดเห็นที่ 9
เห็นกระทู้นี้ก็ลังเลว่าตอบดีมั้ยนะ แต่ดูแล้วก็ตอบดีกว่า
ไม่รู้ว่าจขกท.ไปเห็นมาจากไหนนะคะ แต่คิดว่าไม่น่าใช่สื่อเพราะสื่อคงไม่กล้าลงอะไรมั่วๆยังงั้น เต็มที่ก็บอกว่า"ชาวเน็ตพูดว่า" ซึ่งอีชาวเน็ตที่เราเห็นใน X เนี่ย ถ้าคนไทยนะคะ มันเป็นแอคปั่นค่ะ เราไม่ได้ยืนยันนะว่าทุกแอคคือปั่นเพราะเราก็ไม่ได้เห็นทั้งหมด แต่ที่เราเห็นคือแฟนคลับบางคนก็อินแอคปั่นมาก ก็เข้าใจค่ะไม่ว่ามันจะเป็นใครมาด่าวงที่ชอบใครก็โมโห แต่พ้อยท์คือ
1 ถ้าไปให้แสงมัน ไปเมนชั่นไปโควท จะรีพอร์ทแค่ไหนมันก็ไม่ปลิวค่ะ
2 ถ้าอินแล้วด่าศิลปินวงอื่น ก็ถูกใจอีแอคปั่นสิคะ ยิ่งปั่นง่ายมันก็ยิ่งชอบมาปั่น แล้วศิลปินคุณก็จะโดนมันด่าไปเรื่อยๆเพื่อกวนน้ำให้สองด้อมทะเลาะกัน จุดนี้เราเห็นคนอธิบายเยอะมากแต่ก็ไม่แคร์ ก็กูจะด่า
3 ไม่ได้บอกว่าด่ามันไม่ได้นะคะ ถึงจะไม่อยากให้ไปให้ค่ามันแต่เราเข้าใจ ด่ามันเลยค่ะเอาให้เต็มที่ แต่ถ้าคุณเริ่มไปด่าศิลปินอีกวงหรือด่ายกด้อมไม่ว่าอีต้นเรื่องจะตัวจริงตัวปั่น คุณก็แค่ก่อแฟนวอร์ให้มันขยายขึ้นและยิ่งกว่านั้นทำให้พวกชอบปั่นมันวกกลับมางับด้อมคุณบ่อยๆเพราะปั่นขึ้น
4 วงเราก็เคยโดนค่ะ อยู่ๆก็สาระแนมาหาเรื่องและมีเกือบทุกวันด้วยทั้งแอคจริงแอคปั่นจนเราอันฟอลแอค X ไปเยอะเลยเพราะชอบแชร์มาด่ากัน เราไม่เคยด่าวงอื่นและไม่เคยด่าเหมาด้อมว่าด้อมนั้นนี้ชอบดิสเครดิตวงเรา ในขณะเดียวกันเราก็ไม่เห็นด้วยที่ด้อมเราโดนปั่นไปด่าศิลปินด้อมอื่น ก็แสดงความไม่เห็นด้วยค่ะแต่ก็คงห้ามทุกคนไม่ได้

สรุปสั้นๆเราเห็นแต่พวกโยงบพ.มาด่าเพราะอยากปั่นค่ะ หรืออยากหาเรื่อง ไม่น่ามีคนที่คิดยังงั้นจริงๆนะ ไม่ต้องคิดมากเรื่องความเห็นคนปกติต่อสาวๆนะคะเพราะพวกนั้นคือไม่ปกติตั้งแต่แรกแล้ว

สุดท้ายนี้อยากฝากเป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ว่าทุกด้อมมีคนเลว มีคนบ้า มีพวกแฝงตัวมาปั่น และมีคนปกติที่ไม่อยากมีแฟนวอร์และไม่อยากไปยุ่งกับใครไม่อยากให้ศิลปินโดนด่า การเชื่อฝังหัวว่าด้อมนั้นมันเลวยังงั้นยังงี้แล้วเวลามีเรื่องขัดแย้งก็ไหลตามกันว่ามันอิจฉามันขัดแข้งขัดขามันทำให้คนปกติหงุดหงิดค่ะ จนตอนนี้เริ่มรำคาญแล้วค่ะว่าเมื่อไหร่จะเลิกโง่ เป้าหมายของพวกปั่นก็คนแบบนี้ล่ะค่ะ
ความคิดเห็นที่ 14
เห็นล่ะ หลายแอคไม่ใช่แอคเสี้ยม
โยงไปหาโรเซ่อีกคน พากันปั่นว่าจานสีขาวเป็ผงโค...
จนเขาออกมาฟ้องยังไม่หยุดอีก   
บอกบพ.ไม่ดัง แต่มีอะไรโยงหาหมด ตลกดี แฟนคลับ No.1
ความคิดเห็นที่ 6
อีกด้อมหนึ่งที่ชอบมีปัญหากับbpชอบเฟคนิวส์ขึ้นมาเพื่อดิสเครดิตไงกลัวสาวๆดังกว่าวงตัวเองคอยสกัดตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่