หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนรหัสเฟสบุ๊ค แต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน ผ่านเบอร์ SMS ต้องทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Mobile BPL
AIS Cloud+ (App)
AIS Fibre
AIS eService
ลืมเมลล์ ลืมรหัสผ่าน แต่ล็อคอินไว้ในโทรศัพท์ เลยจะเปลี่ยนพาส แต่ SMS ไม่เข้าเลย ส่งยืนยันผ่านทางเบอร์ AIS เราจะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านเบอร์ 1175 ก็มีแต่ AI ตอบ (T^T)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS ยังไงครับ
เพราะโทรไปก็เจอแต่ แองจี้ แล้วก็ไม่เคยได้แก้ไขปัญหาที่มี อย่างเช่น จะเปลี่ยนบัตรเครดิต Auto-pay ค่าโทรศัพท์มือถือ แอนจี้ ก็ยกเลิกเพลงรอสายให้เลย โดยไม่มีการ Confirm รายการ คราวนี้ก็เช่นกัน Auto-pay ค่
khunchai_best
ยกเลิกการยืนยันบัญชี fb ผ่าน SMS ?
เรามีสองแอคอันนึงขายของ แอคนึงต้องยืนยันด้วยการกรอกรหัสที่จะส่งมาทาง SMS ยืนยันรหัสสองชััน เรากรอกพาสถูก แต่ ไม่มี SMS ส่งมาเลย จะยกเลิกได้มั้ยคะ ล็อคอินเข้าทางแอพไม่ได้ ทั้ง เฟส และแบบ lite
สมาชิกหมายเลข 4956478
เฟสบุ๊คเข้าไม่ได้ครับ
คือตอนนี้ทำถึงขั้นได้รหัสยืนยันตัวตนสองชั้นมาแล้ว ผ่านอีเมลที่ใช้บัตรประชาชนยืนยัน แต่ว่าพอไปล็อคอินเข้า กลับไม่ขึ้นหน้าใส่รหัสสองชั้นมาให้ ขึ้นแต่จะให้ไปใช้พาสคีย์ ซึ่งไม่เคยทำไว้เลย มีวิธีแก้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5467051
wetv ต่อายุ vip ไม่ได้ทั้งที่ซื้อแพ็คเกจรายปีไว้ แต่ติดต่อ AIS ยากมาก ได้คุยแต่กับAI
ต่ออายุ vip ของ wetv ไม่ได้ ทั้งที่ซื้อ แพ็กเกจ play asian 1 ปี ของ AIS แต่ไม่ได้รับ sms ต่ออายุ ติดต่อ AIS ก็ไม่ได้ ได้คุยกับแค่ AI บอกให้จองคิว จองคิวแล้วก็ไม่โทรกลับ เราโทรทั้ง 1148 และ 1175มีเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 6489192
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
สมัครแพ็คเกจเสริมแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครแพ็กเกจเน็ต หักเงินแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความ SMS โทรเข้า 1175 ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลยค่ะต้องการให้ตรวจสอบให้ที ดูในmy ais ก็ไม่มีแพ็คเกจเสริมขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 7581107
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
ภาคต่อ AIS fiber เสีย2ครั้งใน2เดือน
หมายเลขเดิม เสียครั้งที่3 ใน2เดือน คราวนี้เสียเงียบๆไม่มี sms แจ้ง เข้าแอพไปจะรายงาน ขึ้นว่าคาดว่าซ่อมถึง19:30 แหม่เสต็บเดิมเลย นับทีละ4ชั่วโมง อยากสอบถามว่าเราจะยกเลิกยังไงก่อนสัญญา1ปี เสียบ่อยขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 978469
AISสมัครแพ็จเกจให้เอง
เมื่อวันที่25 มี1175โทมา แต่เราไม่ได้รับสาย แต่พอหลังจากนั้นมีข้อความเข้ามาว่าคุณสมัครแพ็กเกจดูหนังรายปีต้อง999บาท แต่เราไม่ได้มีการสมัครแต่อย่างใด จนตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่เเก้ปัญหาให้เลย โทไป3ครั้งแ
สมาชิกหมายเลข 9190563
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Mobile BPL
AIS Cloud+ (App)
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนรหัสเฟสบุ๊ค แต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน ผ่านเบอร์ SMS ต้องทำยังไงครับ