เราซื้อเครื่อง Iphone 14 ProMax มาเดือน 11/2022
สิ่งที่เปลี่ยนไปจากเดิมก็คือ
1. การถ่ายคลิปแล้วไม่โฟกัส ชัดๆ เบลอๆ ทั้งๆที่ถือตำแหน่งเดิมไม่ได้ขยับ 🤣
คำตอบก็คือ Iphone ที่มี 3 กล้อง จะเจอแบบนี้ เดี๋ยวก่อนนะคะ มันควรดีกว่า 2 กล้องไม๊น้อ 555
ใช้โทรศัพท์ถ่ายอะไรสำคัญๆ ไม่ชัดก็คือจบกันเลยนะ เหตุการณ์มันผ่านไปแล้ว ถ่ายซ้ำไม่ได้ 🤣
2. Notification ทั้งเครื่องไม่เตือน ไม่เด้งอะไรเลย แทบจะทุกแอพ
คำตอบก็คือ แอพ ต่างๆไม่อัพเดทพอที่จะรองรับระบบ ios 🤣 เราก็เลยถามไปอีก ถ้าอย่างนั้นทำไมบางคนเป็น บางคนไม่เป็น
ก็ยังยืนยันคำเดิม แล้วเราทำธุรกรรม ที่มีเงินเข้าออก ไม่มีอะไรแจ้งเตือน Real Time เลย ต้องคอยเปิดเอง งงมาก
จนท. เลยบอกว่า ให้รอ ios อัพเรื่อยๆ นะ ปรากฎ อดทนรอไปเกือบ 3 เดือนแหน่ะ
3. คุณภาพแบตเตอรี่ ลดต่ำลงไวมาก (ภายใน 20 วัน ลดไป 3%) ขณะชาร์จร้อนมาก อันนี้เราโทร.ไป Apple Thailand นะ
คำตอบก็คือ คุณภาพแบตของลูกค้าปกติค่ะ 5555 ถ้าไม่สบายใจที่ลดไว ให้ไปหน้าเคาน์เตอร์ แล้วที่ร้อนมากให้เอาสายชาร์จไปชาร์จให้พนง.ดูด้วย
ก็เลยถามกลับไปอีกว่า ถ้าไปแล้วไม่ร้อนทำไงคะ เพราะมันก็ไม่ได้ร้อนทุกครั้งที่ชาร์จ น้องเค้าบอกว่าให้ส่งเมล์แจ้ง
เอาจริงๆ อยากรู้นะ ว่าทุกคำถามที่ถามไป คำตอบก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลยจริงๆ ก็คงเพราะเราก็ซื้อผลิตภัณฑ์ ของเค้าไปแล้ว
ถ้ามีเพื่อนๆ แนะนำ หรือแก้ไข บอกได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ
คำตอบของ ศูนย์บริการ Apple เมื่อถามปัญหาต่างๆ ของ Iphone
สิ่งที่เปลี่ยนไปจากเดิมก็คือ
1. การถ่ายคลิปแล้วไม่โฟกัส ชัดๆ เบลอๆ ทั้งๆที่ถือตำแหน่งเดิมไม่ได้ขยับ 🤣
คำตอบก็คือ Iphone ที่มี 3 กล้อง จะเจอแบบนี้ เดี๋ยวก่อนนะคะ มันควรดีกว่า 2 กล้องไม๊น้อ 555
ใช้โทรศัพท์ถ่ายอะไรสำคัญๆ ไม่ชัดก็คือจบกันเลยนะ เหตุการณ์มันผ่านไปแล้ว ถ่ายซ้ำไม่ได้ 🤣
2. Notification ทั้งเครื่องไม่เตือน ไม่เด้งอะไรเลย แทบจะทุกแอพ
คำตอบก็คือ แอพ ต่างๆไม่อัพเดทพอที่จะรองรับระบบ ios 🤣 เราก็เลยถามไปอีก ถ้าอย่างนั้นทำไมบางคนเป็น บางคนไม่เป็น
ก็ยังยืนยันคำเดิม แล้วเราทำธุรกรรม ที่มีเงินเข้าออก ไม่มีอะไรแจ้งเตือน Real Time เลย ต้องคอยเปิดเอง งงมาก
จนท. เลยบอกว่า ให้รอ ios อัพเรื่อยๆ นะ ปรากฎ อดทนรอไปเกือบ 3 เดือนแหน่ะ
3. คุณภาพแบตเตอรี่ ลดต่ำลงไวมาก (ภายใน 20 วัน ลดไป 3%) ขณะชาร์จร้อนมาก อันนี้เราโทร.ไป Apple Thailand นะ
คำตอบก็คือ คุณภาพแบตของลูกค้าปกติค่ะ 5555 ถ้าไม่สบายใจที่ลดไว ให้ไปหน้าเคาน์เตอร์ แล้วที่ร้อนมากให้เอาสายชาร์จไปชาร์จให้พนง.ดูด้วย
ก็เลยถามกลับไปอีกว่า ถ้าไปแล้วไม่ร้อนทำไงคะ เพราะมันก็ไม่ได้ร้อนทุกครั้งที่ชาร์จ น้องเค้าบอกว่าให้ส่งเมล์แจ้ง
เอาจริงๆ อยากรู้นะ ว่าทุกคำถามที่ถามไป คำตอบก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลยจริงๆ ก็คงเพราะเราก็ซื้อผลิตภัณฑ์ ของเค้าไปแล้ว
ถ้ามีเพื่อนๆ แนะนำ หรือแก้ไข บอกได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ