หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อหลังไมค์กับเจ้าหน้าที่ทรูเกี่ยวกับโปรโมชั่น ต้องทำอย่างไร?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
พอดีอยากปรึกษาเรื่องโปรโมชั่นทรู แต่โทรคอลเซ็นเตอร์ 1242 แล้วไม่มีช่องให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ จะทำอย่างไรเพื่อให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ได้กันบ้างไหม
โทร 1242 กด 1 แล้วกดคอเจ้าหน้าที่ สายแรกรอ 15 นาที สายที่ 2 รอบ10 นาทีจนสายตัดไป ก็ยังไม่ได้คุย มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกไหม
สมาชิกหมายเลข 9083240
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นทรู
โปรหลักหมด 31/03/2568 ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น โทร 1242 ไม่สามารถเปลี่ยนหรือพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้
สมาชิกหมายเลข 3311111
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
ช่องทางการติดต่อเกี่ยวกับสัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาทรู (ในนามบริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด)
ต้องการติดต่อเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเจ้าของที่(ผู้ให้เช่า) ได้โทรหาเจ้าหน้าที่ ที่เคยดูแล แต่ตอนนี้แจ้งว่าไม่ได้ทำหน้าที่นี้แล้ว แนะนำโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แย่มากเลยค่ะ หาทางต
น้องซีซี ทุ่งลาเวนเดอร์
เจ้าหน้าที่ทรู 1242
โทรไปรอสายเป็นชั่วโมงเลย ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่ไหมคะ เงินก็หายไป 15 บาทแล้ว แค่โทรหา call center เนี่ย ติดต่อทางไหนได้บ้าง pantip ถามอะไรไป ก็ไม่มีคนตอบ ตอบก็ไม่ตรงคำถาม ต้องติดต่อทางไหนหรอค
myearth
สามารถร้องเรียนพนักงานทรูได้ช่องทางไหนคะ คอลเซ็นเตอร์คุยกับเจ้าหน้าที่รอนานม้ากกกกกกยังไม่ได้คุย
คือเราซื้อซิมจากพนักงานทรูในเฟส เขาจะโพสขายประมาณนี้แทบทุกวัน เราเคยซื้อกับเขาครั้งนึง โอนเงินไปซิมส่งมาใช้ได้ปกติแต่ครั้งนี้เขาแจ้งว่าจะส่งซิมมาให้แล้วให้เราลงทะเบียนเองก่อนค่อยทักไปแจ้งเขาจะสมัครแพ
สมาชิกหมายเลข 6000672
เบอร์ 096-1783919 บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของทรู แต่โทรหาผมทั้งเบอร์ที่เป็นทรูและเบอร์ AIS
ตอนแรกโทรมาเข้าเบอร์ทรูหลายสาย ผมเลยรับไปทีนึง บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่น ผมก็ปฎิเสธไป วันนี้โทรมาเข้าเบอร์ AIS ของผมอีก ไม่ทราบว่าจะโทรมาทำไมครับ จะโทรมาปรับโปรฯให้เบอร์ AIS ด้วยเหรอ
หนุ่มใหญ่ที่ใครใครว่าแก่
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
โทรทรู1242 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9072521
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อหลังไมค์กับเจ้าหน้าที่ทรูเกี่ยวกับโปรโมชั่น ต้องทำอย่างไร?