▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
รหัสk-plus
ปัญหาคือ เราไม่ได้เข้าแอปเลยทั้งวัน วางโทรศัพท์ไว้ในห้องนอน มาเปิดดูอีกทีก็เป็นแบบนี้แล้ว
ไม่ทราบว่าปัญหาเกิดจากอะไร ให้ยืนยันปลดล๊อกด้วยเลขบัตร แต่บอกหลังจากนั้นจะใช้รหัสเดิมได้ 3 ครั้ง
แปลว่าต้องไปตั้งรหัสใหม่ ซึ่งตั้งที่ไหนคะ ไม่อยากออกจากบ้าน
รู้สึกว่าหลังๆ แอป k plus มั่วๆ มึนๆ บ่อยนะคะ อาทิตย์ก่อนจู่ๆ ก็บอกว่าโทรศัพท์ผ่านการดัดแปลง
ทั้งที่ไม่เคยทำอะไรกับโทรศัทพ์เลย
จนไม่สามารถใช้แอปได้หนนึงแล้วก็หายไปเอง