หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
alipay+ ใน true money
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
ถ้าเดินทางแล้วต้องเปลี่ยนซิมมือถือแล้วใส่ travel sim แทน
1. ยังสามารถเข้าแอพ true money ได้ตามปกติรึเปล่า (มีการผูกอะไรกับเบอร์มือถือรึเปล่าครับ เพราะต้องเอาซิมออก)
2. alipay+ สามารถใช้ได้เลยใช่รึเปล่าครับ (ในกรณียังไม่ได้ยืนยันตัวขั้นสูง)
** 1240 เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
** live chat ในเว็บ มีแต่บอทตอบกลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูมันนี่ แล้วเข้าแอพ ไม่ได้ ติดต่อใคร
โทร.หา 1240 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติที่ไม่ตรงกับปัญหาที่เจอ แชทก็ไม่มีหัวข้อ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เติมเงินไปแล้ว 500 อยากได้คืนทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9121379
วิธีเตรียมการใช้ ALIPAY ใช้จ่ายในจีน
วิธีเตรียมการใช้ ALIPAY ใช้จ่ายในจีน ผมกำลังเตรียมตัวไปเที่ยวจีน ที่ฉงชิ่ง กับเพื่อนสมัยเรียน มศ 4 รวม 8 คน ได้ผูกบัญชีกสิกรไทยเอาไว้กับอาลีเปย์แล้ว แต่เกิดสงสัยจึงถามเอไอดีฟซีค และได้รับคำตอบดังนี้
สมาชิกหมายเลข 4366570
เปลี่ยนมือถือ ทำให้เข้า ทรูวอลเลตไม่ได้ค่ะ
หลังจากเปลี่ยนมือถือ ได้เข้าแอพทรูวอลเลต แอพให้ใส่หมายเลขมือถือเพื่อรับ otp แต่หลังจากหมายเลขแล้ว และรอจนหมดเวลาก็ยังไม่ได้รับ หลังจากนั้นได้ลองทำตามวิธีแนะนำ true support ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่สะดวกไ
สมาชิกหมายเลข 2594712
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ true money wallet ได้ครับ
ผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ของtrue money wallet เรื่องการลบบัญชี ผมลบผ่านแอพไม่ได้เนื่องจากเบอร์เก่าปิดไปแล้ว พอโทร 1240 ก็ทำรายการไม่ตรงกับที่เราต้องการ ติดต่อผ่านแที่แรกก็ก็ได้คิวนะ รอไปสักพักบอกติดปัญหาแ
สมาชิกหมายเลข 9085524
เติมเงิน True money wallet เงินตัดออกจากธนาคารแล้ว (มีสลิป) แต่เงินไม่เข้า ติดต่อสอบถามใครไม่ได้เลย
กระทู้นี้ขอบ่นครับ วันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ผมได้ทำการเติมเงินเข้า True money wallet จำนวน 500 บาท ผ่านแอปพลิเคชั่นธนาคาร ซึ่งเงินได้มีการตัดออกจากบัญชีแล้ว และมีสลิปแสดงการทำรายการแล้วเช่นกัน แต่เงินไม
สมาชิกหมายเลข 3357431
Apple ID กับ True money wallet มีปัญหา
คือเราจะผูกการชำระเงินผ่านบชของทรูวอลเล็ท แต่พอผูกแล้วก็ขึ้นหน้าตาแบบนี้ พอติดต่อ1240 ก็ติดต่อยาก ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ถ้าเป็นแบบนี้ต้องทำไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1335140
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ True money ไม่ได้
คืออยากทราบว่า เบอร์ 1240 ยังใช้ติดต่อได้ไหม เพราะเราเข้าแอพไม่ได้เลย แล้วก็ห่วงเงินในบัญชีมาก ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ พอแชทไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ คืออยากรู้ว่าเจ้าหน้าที่ทำงานกันไหม แล้วจะแก้ไขได้ยัง
สมาชิกหมายเลข 3292984
ีรีวิวการใช้เงินสด, TrueMoney Wallet, WeChat จริงที่จีน (ปักกิ่ง)
ผมได้มีโอกาสทดลองใช้เงินสดและใช้ App TrueMoney Wallet ที่ประเทศจีน (ปักกิ่ง) ซึ่งได้นำไปใช้จ่ายหลายสถานที่ ในช่วงต้นเดือน พ.ย. 2566 ทั้งในห้างสรรพสินค้า สวนสนุกยูนิเวอร์แซลปักกิ่ง ร้านสะดวกซื้อ อาทิ 7
Golferer
ใครรอสาย truemoney wallet นานกว่าผมบ้างครับ
เนื่องจาก ผมได้ติดต่อประสานงานกับ truemoney wallet เรื่องเกี่ยวกับ การชำระเงิน easy pass ผิดหมายเลข มาตลอด จนกระทั้งทาง true ให้ส่งเอกสารเพื่อประกอบการพิจารณาคืนเงิน ดังแนบ เรียนผู้ใช้บริการ -&
beetion
สอบถาม True Money เรื่อง Alipay-Reward ครับ
จะเรียนถามว่า 1 การสมัครและลงทะเบียน Alipay-Reward จะต้องสมัครและลงทะเบียนที่ไหนครับ เพราะเข้าไปในแอป True Money Wallet แล้วไม่เห็นมีที่ให้สมัครและลงทะเบียน 2 จะตรวจแล้วได้ที่ไหนอย่างไรครับ ว่า เราส
สมาชิกหมายเลข 5356654
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
alipay+ ใน true money
1. ยังสามารถเข้าแอพ true money ได้ตามปกติรึเปล่า (มีการผูกอะไรกับเบอร์มือถือรึเปล่าครับ เพราะต้องเอาซิมออก)
2. alipay+ สามารถใช้ได้เลยใช่รึเปล่าครับ (ในกรณียังไม่ได้ยืนยันตัวขั้นสูง)
** 1240 เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
** live chat ในเว็บ มีแต่บอทตอบกลับไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ