หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Grab ยกเลิกออเด้อเก่า เงินคืนเมื่อไหร่
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
Grab หักเงินที่บิลยกเลิกไปแล้ว สั่งใหม่หักบิลใหม่ แล้วบิลเก่าจะได้เงินคืน เมื่อไหร่หรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเป็นสายสั่งอาหารผ่านแอพเดลิเวอรี่ บัตรเครดิตอันไหนตอบโจทย์ดีที่สุดคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเราเป็นสายชอบสั่งอาหารผ่านแอพเดลิเวอรี่ ทั้ง GRAB, LINE MAN เลยค่ะ อยากทราบว่าบัตรเครดิตตัวไหนที่เหมาะกับสายเรา สิทธิพิเศษและเงินคืนดีที่สุด เป็นมือใหม่สำหรับบัตรเครดิตค่า
สมาชิกหมายเลข 3730643
จะเลือกเวลาจัดส่ง GRAB ไปทำไม ในเมื่อก็ไม่ได้เป็นไปตามนั้น
เราสั่ง order อาหารไป 2 รายการ อันหนึ่ง standard อีกอัน saver แปลกมากอันที่ saver มาเร็วกว่ากำหนด แต่ standard มา late เวลามาก ๆ จนน่าหงุดหงิด ระบบใช้เกณฑ์อะไร
สมาชิกหมายเลข 1551669
ยังไม่ได้รับเงินคืน
เมื่อคืนสั่งอาหารจาก grab กับ line man แล้วถูกยกเลิกแต่ยังไม่ได้รับคืนคืน จากการตัดบัตรเดรบิต
สมาชิกหมายเลข 6504026
samsung galaxy A03 4GB/64 DPI ตั้งต้นของเครื่องเท่าไหร่หรอครับ
ผมไปปรับมันเป็นdpi600เเล้วผมจะปรับเป็นค่าdpiตั้งต้นของเครื่องเเต่ผมจําไม่ได้ว่าเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 9033733
เมื่อไหร่Grab จะเลิกระบบตัดเงินก่อนหาไรเดอร์คะ สุดท้ายยกเลิกออเดอร์ต้องรอเงินคืนอีก
ปกติสั่ง App เจ้าอื่น เมื่อสั่งอาหาร เค้าหาไรเดอร์ให้ก่อน แล้วร้านถึงทำอาหาร แต่Grab ตัดเงินก่อน ร้านทำอาหารไปแล้ว แต่ขึ้นว่าหาไรเดอร์เป็นชั่วโมง สุดท้ายยกเลิก ร้านโทรมาขอร้องให้สั่งไปใหม่ เพราะทำอาห
Hakuryu
ถ้าเราไม่ใช้ลูกค้า grab เราจะร้องเรียนคนขับ grab ที่รบกวนชาวบ้านได้ไงบ้างครับ
ผมไม่ใช้ลูกค้า grab แต่เจอ คนขับ grab food ขับรถอันตราย มีภาพถ่ายเป็นหลักฐาน แต่ผมไม่สามารถร้องเรียน บริษัทได้ ไม่ว่าจะติดต่อทางใด ระบบ AI มันจะบังคับให้กรอกหมายเลขร้องเรียนจาก app ในฐานะที่เราเป็นลูก
สมาชิกหมายเลข 5844210
ขึ้นแบบนี้จะได้เงินคืนจากแกรป (Grab) ไหมคะ
อันแรกเป็นตอนจอง Grab car นะคะ พอดีต้องยกเลิกเนื่องจากคนขับไม่สามารถมารับได้แล้ว แต่คนขับทำการรับงานไปเรียบร้อย ทางนี้เลยต้องแจ้งทางแกรปให้แกรปยกเลิกให้ เลยมีความกังวลว่าจะได้เงินคืนไหมคะถ้าขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 3564325
Grab กันวงเงินไว้ และยังไม่คืนเงินเลยค่ะ
คือสั่งอาหารและตัดเงินผ่านบัตรเดบิต ซึ่งไม่มีคนขับเลยยกเลิกไป ตั้งแต่วันที่14 ธ.ค. วันนี้18ธ.ค. เงินยังไม่คืนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8333493
ไม่เข้าใจความหมาย จากข้อความของ Grab merchant ครับ
ได้รับข้อความนี้ ทุกวันตลอดหลายวันที่ผ่านมา พยายามอ่านหลายรอบ และตีความ แต่ก็หาคำตอบไม่ได้ ไม่เข้าใจ ว่าต้องการสื่อถึงอะไร ? โดยปกติ ผมตั้งเปิดร้าน 9.30 น. และปิดร้าน 20.15 น. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด
กระบือหน้าหวาน
เติมเงินมือถือทรู ไม่รู้หักค่าอะไร หักแล้วหักจนเงินหมด ถูกเอาเปรียบอยู่ฝ่ายเดียว
รอบที่ ที่เท่าไหร่แล้วเติมเงินก็หักไม่รู้หักค่าอะไร โปรออโต้ก็ไม่สามารถยกเลิกได้แจ้งไปยกเลิกก็ยังมีเหมือนเดิมและโปรที่เราไม่ได้ใช้ เลยแต่ต้องจ่ายทุกครั้งทุกการเติมเงิน ให้ยกเลิกทาง เครือข่ายก็ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 8808029
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Grab ยกเลิกออเด้อเก่า เงินคืนเมื่อไหร่