หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Grab ยกเลิกออเด้อเก่า เงินคืนเมื่อไหร่
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
Grab หักเงินที่บิลยกเลิกไปแล้ว สั่งใหม่หักบิลใหม่ แล้วบิลเก่าจะได้เงินคืน เมื่อไหร่หรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee Food ออเดอร์ถูกยกเลิก ตัดเงินในบัตรเดบิทไปแล้ว เมื่อไหร่จะได้เงินคืน
ทีตอนจะสั่งนี้ตัดจากบัตรทันที พอจะคืนเงินนี้ลีลา
สมาชิกหมายเลข 923818
ถูกเจ้าหน้าที่ Grab กลั่นแกล้งในการดำเนินงาน ร้องเรียนได้ทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากรู้สึกว่าถูกพนักงาน grab ของสำนักงานใหญ่กลั่นแกล้ง/เลือกปฏิบัติในการทำเดลิเวอรี่ อยากทราบช่องทางในการร้องเรียนครับ
เม่าเรนเจอร์
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
ยังไม่ได้รับเงินคืน
เมื่อคืนสั่งอาหารจาก grab กับ line man แล้วถูกยกเลิกแต่ยังไม่ได้รับคืนคืน จากการตัดบัตรเดรบิต
สมาชิกหมายเลข 6504026
เมื่อไหร่Grab จะเลิกระบบตัดเงินก่อนหาไรเดอร์คะ สุดท้ายยกเลิกออเดอร์ต้องรอเงินคืนอีก
ปกติสั่ง App เจ้าอื่น เมื่อสั่งอาหาร เค้าหาไรเดอร์ให้ก่อน แล้วร้านถึงทำอาหาร แต่Grab ตัดเงินก่อน ร้านทำอาหารไปแล้ว แต่ขึ้นว่าหาไรเดอร์เป็นชั่วโมง สุดท้ายยกเลิก ร้านโทรมาขอร้องให้สั่งไปใหม่ เพราะทำอาห
Hakuryu
Shopee ฟู๊ดควรมีเบอร์โทรและติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนโดยตรงจะดีมากเลยนะคะ
คือพอดีเราสั่งอาหารจากทาง Shopee ฟู๊ด แล้วไรเดอร์ส่งอาหารให้ผิดแถมไม่มีเบอร์โทรไรเดอร์ขึ้นให้เราโทรติดต่อไปถ้ามันขึ้นสถานะว่าส่งสำเร็จแล้ว แล้วไรเดอร์ส่งอาหารให้ผิดแถมไม่มีเบอร์โทรไรเดอร์ขึ้นให้เราโทร
สมาชิกหมายเลข 8896911
ยกเลิกหักค่าบริการอัตโนมัติ ais
คือสมัครไปแล้ว เราสามารถ ยกเลิกได้ไหมแม้ยังไม่ครบ 3 เดือน คือต้องการที่จะยกเลิก ที่จ่ายไป บางที แค่อยากจะเปลี่ยนโปร แต่หักตังไปก่อนแล้ว มันมีวิธีที่ยกเลิกการหักเงินอัตโนมัติไหมครับ?????
สมาชิกหมายเลข 7517458
ขึ้นแบบนี้จะได้เงินคืนจากแกรป (Grab) ไหมคะ
อันแรกเป็นตอนจอง Grab car นะคะ พอดีต้องยกเลิกเนื่องจากคนขับไม่สามารถมารับได้แล้ว แต่คนขับทำการรับงานไปเรียบร้อย ทางนี้เลยต้องแจ้งทางแกรปให้แกรปยกเลิกให้ เลยมีความกังวลว่าจะได้เงินคืนไหมคะถ้าขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 3564325
Grab กันวงเงินไว้ และยังไม่คืนเงินเลยค่ะ
คือสั่งอาหารและตัดเงินผ่านบัตรเดบิต ซึ่งไม่มีคนขับเลยยกเลิกไป ตั้งแต่วันที่14 ธ.ค. วันนี้18ธ.ค. เงินยังไม่คืนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8333493
แกร็บกันวงเงินตอนสั่งข้าว ไม่มีไรเดอร์รับเลยยกเลิกออเดอร์แต่ยังไม่ได้เงินคืน ใครมีวิธีติดต่อแกร็บได้บ้างคะ ติดต่อยากมากก
เราสั่งอาหารผ่านแกร็บเมื่อวันที่11 พค. 68 ตอนตี1 โดยตัดผ่านบัตรเดบิต ทีนี้ไม่มีไรเดอร์รับออเดอร์ แต่ยอดเงินที่ถูกกันไว้ยังไม่คืนเข้าบัญชี ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เราพยายามเช็คผ่านแอพก็ขึ้นว่าไม่มียอ
สมาชิกหมายเลข 3297928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Grab ยกเลิกออเด้อเก่า เงินคืนเมื่อไหร่