หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Grab ยกเลิกออเด้อเก่า เงินคืนเมื่อไหร่
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
Grab หักเงินที่บิลยกเลิกไปแล้ว สั่งใหม่หักบิลใหม่ แล้วบิลเก่าจะได้เงินคืน เมื่อไหร่หรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Grab หักเงินค่าอาหารแล้วโดนยกเลิกออเดอร์แต่ไม่เคยได้เงินคืนมาหลายเดือนแล้วต้องทำอย่างไร
เราออเดอร์อาหารจาก Grab แล้วมันตัดเงินจากบัตร debit ทันทีแต่สุดท้ายโดนยกเลิกออเดอร์ไม่เคยได้เงินคืนเลย อยากรู้ว่าใครเคยเป็นแล้วแก้ไขอย่างไร เราเคยติดต่อไปแล้วแต่ก็บอกปัดให้รอไปเรื่อยๆ จนบางออเดอ
สมาชิกหมายเลข 6106675
ใครเคยโดน Grab food หักเงินแบบนี้บ้างคะ?
คือเราสั่งGrab food เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ค่ะ แล้วจ่ายผ่านบัตรเดบิต แต่เรารอนานเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังไม่มีคนขับก็เลยจะลองยกเลิกแล้วสั่งใหม่ค่ะ ปกติพอยกเลิกแล้วสั่งใหม่ แอปจะเอายอดที่กักไว้มาหักในคำสั่งซื้
สมาชิกหมายเลข 8510251
สั่งGrabซื้อของ แต่ของไม่มีเลยกดยกเลิกออเดอร์ จะได้เงินคืนตอนไหน
สั่งGrabซื้อของในโลตัสค่ะ ตัดเงินผ่านบัตร ซึ่งของที่ซื้อมันไม่มีเลยยกเลิกออเดอร์ไป ซึ่งได้คุยกับคนขับแล้วว่าจะกดยกเลิก พี่เขาโอเค แล้วเราจะได้เงินคืนประมาณกี่วันหรอคะ หรือว่าเราทำผิดขั้นตอนอะไรรึป่าวช
สมาชิกหมายเลข 4225254
คือเราสมัครขับGrab แล้วเราเหลือแค่ขั้นตอนการชำระค่าอุปกรณ์
อยากถามว่า ค่าอุปกรณ์ที่ต้องจ่ายนี้ มันจะหักจากเคดิตที่เราเติมไปใช่ไหม รึต้องจ่ายยังไง
สมาชิกหมายเลข 5743885
อยากให้ grab กดยกเลิกออเดอร์ได้เอง
หาคนขับนานมาก สุดท้ายหาไม่เจอ เราก็อยากกดยกเลิกออเดอร์เอง เพราะบางทีร้านไม่กดยกเลิกให้ก็ต้องรอแบบนั้นจนไม่อยากกิน หาคนขับไม่เจอครึ่งชม.ก็ไม่อยากกินแล้วค่ะ จะกดยกเลิกก็ไม่ได้ grab ช่วยปรับปรุงตรงนี้ก็ด
สมาชิกหมายเลข 8432347
ระบบ Grab food ชวนหงุดหงิด
เราสั่ง grab food ไป แบบเก็บเงินสด สั่งได้แล้ว ถ้าระบบไม่รองรับเก็บเงอนสด ก็ควรยกเลิกให้เลย แต่นี่เรารอเป็นชั่วโมง กดยกเลิกก็ไม่มีปุ่มกด ใจหนึ่งก็กลัวสั่งใหม่ แล้วออเดอร์เก่ารับพอดี สรุป แคนเซิลออเดอร
สมาชิกหมายเลข 8391326
ยังไม่ได้รับเงินคืน
เมื่อคืนสั่งอาหารจาก grab กับ line man แล้วถูกยกเลิกแต่ยังไม่ได้รับคืนคืน จากการตัดบัตรเดรบิต
สมาชิกหมายเลข 6504026
จะสั่งแกร็บ แต่ขึ้นว่า ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ของคุณได้ในขณะนี้
ปกติสั่งได้ แต่รอบนี้ไม่ได้ค่ะ เป็นงี้มาหลายวันแล้ว คิดถึงถึงส้มตำแล้วว🥹 แก้ไงดี
สมาชิกหมายเลข 7027179
เมื่อไหร่Grab จะเลิกระบบตัดเงินก่อนหาไรเดอร์คะ สุดท้ายยกเลิกออเดอร์ต้องรอเงินคืนอีก
ปกติสั่ง App เจ้าอื่น เมื่อสั่งอาหาร เค้าหาไรเดอร์ให้ก่อน แล้วร้านถึงทำอาหาร แต่Grab ตัดเงินก่อน ร้านทำอาหารไปแล้ว แต่ขึ้นว่าหาไรเดอร์เป็นชั่วโมง สุดท้ายยกเลิก ร้านโทรมาขอร้องให้สั่งไปใหม่ เพราะทำอาห
Hakuryu
ขึ้นแบบนี้จะได้เงินคืนจากแกรป (Grab) ไหมคะ
อันแรกเป็นตอนจอง Grab car นะคะ พอดีต้องยกเลิกเนื่องจากคนขับไม่สามารถมารับได้แล้ว แต่คนขับทำการรับงานไปเรียบร้อย ทางนี้เลยต้องแจ้งทางแกรปให้แกรปยกเลิกให้ เลยมีความกังวลว่าจะได้เงินคืนไหมคะถ้าขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 3564325
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Grab ยกเลิกออเด้อเก่า เงินคืนเมื่อไหร่