เมื่อเจ้าชายสเก็ตน้ำแข็งลีลากับราชายิมนาสติกโคจรมาพบกัน !!! 🇯🇵🤸‍♂️🤴⛸️🫅🔥

อย่างที่ทราบกันดีว่า นักกีฬาในโอลิมปิกระดับตำนานของญี่ปุ่นทั้งสองคนนี้ได้ทำการแสดงโชว์ต่อหน้าสื่อและคนดูในรายการ The Ice show Norte Stellata เมื่อต้นปีคือวันที่ 10 ถึง 12 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา มีการถ่ายทอดสดออกไปหลายประเทศโดยเฉพาะในแถบเอเชียทั้งไต้หวันและฮ่องกง เรามาดูกันครับว่างานนี้เป็นอย่างไรบ้าง 😊

Yuzuru Hanyu เจ้าของฉายา เจ้าชายสเก็ตน้ำแข็งลีลา ⛸️🫅
เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกสเก็ตน้ำแข็งลีลาชายเดี่ยวสองสมัยซ้อนในโอลิมปิกฤดูหนาวที่ Sochi รัสเซีย ปี 2014 และที่ PyeonChang เกาหลีใต้+เกาหลีเหนือ ปี 2018 


Kohei Uchimura เจ้าของฉายา ราชายิมนาสติก 🤸‍♂️🤴
เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกประเภทรวมอุปกรณ์บุคคลชายสองสมัยซ้อนในรอบ 44 ปีต่อจากนักยิมนาสติกรุ่นพ่อระดับตำนานอย่าง Sawao Kato ซึ่งเป็นเจ้าของสถิตินักยิมนาสติกชายที่ได้เหรียญทองในโอลิมปิกมากที่สุดในโอลิมปิกฤดูร้อนที่ London สหราชอาณาจักร ปี 2012 และที่ Rio De Janeiro บราซิล ปี 2016 


ทั้งสองคนนี้เป็นนักกีฬาโอลิมปิกของญี่ปุ่นที่สามารถคว้าเหรียญทองและทำลายสถิติส่วนตัวต่างๆมากมายจนกลายเป็นนักกีฬาระดับตำนานในโอลิมปิกฤดูหนาวและฤดูร้อนของตัวเองได้สำเร็จ หลายต่อหลายสถิติถูกทำลายลงโดยทั้งสองคนนี้ในกีฬาฟิกเกอร์สเก็ตติ้งหรือสเก็ตน้ำแข็งลีลา และอาร์ติสติก ยิมนาสติกหรือยิมนาสติกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะชิงแชมป์ญี่ปุ่นหรือแข่งระดับเอเชีย ไม่ว่าจะชิงแชมป์โลกหรือโอลิมปิก ทั้งสองคนนี้ก็ทำลายสถิติต่างๆเป็นว่าเล่นจนถือได้ว่าเป็นนักกีฬาที่เป็นตำนานและได้รับการยกย่องกล่าวขานว่าเป็นนักกีฬาที่เก่งที่สุดในโลกของยุคนี้ในกีฬาของตัวเอง เรามาดูกันครับว่าลีลาของสองตำนานนี้จะยังคงดูพลิ้วไหวเก่งสมคำร่ำลือหรือไม่ครับ 😁

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่