หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bbพังขึ้นlos วันที่2แล้ว
กระทู้คำถาม
3BB
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
ไม่สามารถดูอะไรได้เลย เนตพังคือพังนาน ไม่รู้จะแก้ไขได้เมือไรแจ้งทั้งในแอฟก็แล้วแจ้งในกระทู้
แแอดมินบอกแจ้งให้แล้วแต่ไม่มีการแก้ไขใดๆข้ามวันกล้องวงจรปิดก็ดูอะไรไม่ได้ ไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากรอใช่มั้ยคะ???,,,
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบข้อเสนอ Internet ของ True AIS NT สำหรับนิติบุคคล
1. ราคาอยู่ในช่วง 590-690 ฿/เดือน 2. เน้นโปรสำหรับลูกค้าธุรกิจ หรือนิติบุคคลเป็นหลัก 3. B/W Download มากกว่า 500 Mbps. Upload มากกว่า 500 Mbps. 4.ต้องการ กล่องดูท
TOMeo
3BB LOS ขึ้นไฟสีแดง ไม่ได้รับการแก้ไขซักที
ติดต่อทั้งในแอฟฟิเคชั่น 3BB Call Center inbox ไปในเพจ ก็ยังไม่ทราบความคืบหน้าใดๆ
สมาชิกหมายเลข 8429546
3bb ปกติขึ้น LOS แล้วต้องรอช่างมาซ่อม ใช้เวลาข้ามวัน กว่าช่างจะมาเลยหรอครับ ขนาดแจ้งตอนเช้านะ สงสัย
ปกติเพื่อนๆพี่ๆรอนานกันไหมครับ ? เคยใช้TOT ย้ายมา 3BB ตอนนี้เริ่มอยากไปทรูแล้ว ไม่รู้จะดีเท่า3bb มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8453891
มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้หลายวัน แต่ละเจ้าตอบสนองยังไงกันบ้างคะ
ของเราใช้3BB ใช้เนตไม่ได้ 3 วัน ขึ้นไฟLOS แจ้งไป 3 วันเพิ่งจะส่งคนมาซ่อม ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกให้เปิด-ปิดRouter 10นาทีอะไรก็ว่าไป ทางเราก็ทำตาม จับเวลาเปิดปิดตามจนท.บอก อย่างน้อยต้องมี15รอบ สัญญาณตายส
สมาชิกหมายเลข 8299775
เน็ตบ้าน AIS 3BB FIBRE มีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข
ตามหัวข้อเลยครับ เหตุการณ์เริ่มต้นตอนเวลาตี 01:38 ของวันจันทร์ที่ 28 เน็ตบ้านอยู่ดีๆใช้งานไม่ได้ ไฟสีแดงกระพริบที่ LOS บนเราเตอร์ สักพักมีข้อความส่งเข้ามาแจ้งว่า “ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 88xxxx
สมาชิกหมายเลข 4019851
เน็ททรูพัง แดง LOS มะลิเช็คบอกปกติ โทร 1242 ก็ไม่รับ
แย่มากครับ ผมโอเคกับเอไอนะ แต่อันนี้มันผลลัพธ์ผิดก็ควรมีให้แจ้งซ้ำ ไม่ใช่ปล่อยมึนเบลอว่ายังปกติครับ ช่วงบ่าย 1 ของวันนี้เนทบ้าน และทีวีเสีย กล่องสัญญาณแดง LOS ไป กดมะลิเช็คสัญญาณไปบอกปัญาเครือข่ายในพื
สมาชิกหมายเลข 706334
WD My Cloud Home สัปดาห์ที่แล้ว ไฟหน้าเครื่องกระพริบ มาวันนี้ ไฟไม่ขึ้นเลย
ซื้อ WD My Cloud Home มาใช้งานได้ 3 ปีได้แล้ว แรกๆ ก็ใช้งานได้ เชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เหมือน cloud เลย สะดวกมาก แต่หลังๆ ไม่ค่อยได้ใช้ จึงสั่ง shutdown แล้วดึงสายออก จะใช้งานค่อยเสียบปลั๊ก ก็ใช้งานได้ด
Mr. oyoyo
ร้องเรียน 3BB กับ สคบ.หรือ กสทช. แบบไหนได้ผลที่สุด
3BB internet ที่บ้านเสียมาได้ 2 วัน โทรไปแจ้ง 1530 รวมแล้ว 3 ครั้ง ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น แถมมีการแจ้งค่าบริการเดือนต่อไปแล้วด้วย ถ้าไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 7490136
กล้องวงจรปิดทรู Storage Cloud ใช้ไม่ได้ ทรูไม่ติดต่อกลับ ขนาดไปหน้าสาขาด้วยตนเอง
สวัสดีค่ะทรูมูฟ เราใช้กล้องวงจรปิดอัจฉริยะ3MP• ติดต่อพนักงานไปเรื่อง Storage ICloud ใช้ไม่ได้ ทั้งที่ซื้อมามีโปร iCloud ด้วย ต้องการได้รับการแก้ไขอย่างด่วน เพราะรอทางทรูติดต่อมานานมากแล้ว ไม่มีกา
สมาชิกหมายเลข 7750704
เน็ต TOT พังมา 5 วันแล้วยังไม่แก้ ต้องให้รออีกกี่วันครับ
หมายเลข 4441jxxxx เน็ตเริ่มพังตั้งแต่คืนวันศุกร์ ผมเลยแจ้งเน็ตเสียไปตอนวันเสาร์ ผ่านมา 5 วันจนจะขึ้นวันที่ 6 แล้วเน็ตก็ยังใช้งานไม่ได้ โทรถาม Call Center ก็บอกจะประสานงานให้ และจะแก้ไขให้เสร็จภายใน 24
สมาชิกหมายเลข 5274474
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bbพังขึ้นlos วันที่2แล้ว
แแอดมินบอกแจ้งให้แล้วแต่ไม่มีการแก้ไขใดๆข้ามวันกล้องวงจรปิดก็ดูอะไรไม่ได้ ไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากรอใช่มั้ยคะ???,,,