ควรมีระบบติดต่อเจ้าหน้าทีโดยตรงไหมครับ

กระทู้คำถาม
กว่าจะติดต่อ พนักงาน ได้ แต่ละที  
เหตุ เติมเงินผิด  โทรหาเจ้าหน้าทีก็บอก รอ ให้เจ้าหน้าที่ดูแลโดยตรงงให้มาติดต่อกลับ
ปัญหาไม่ได้รับการแกไขโดยสเร่งด่วน
แล้วกว่าจะติดต่อเจ้าหน้าทีได้ หมดเงินไป20 บาท
ทำไมไม่มีระบบติดต่อโดยตรง เลย
แล้วยอดจะได้คืนไหมม พูดแล้ว  โมโห  ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่