ทรูมูฟเขาไม่มีพนักงานหรือว่ายังไง งง มาก โทรหาคือไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ระบบอัตโนมัติเวียนให้กดอยู่นั่นแหละ คือเรื่องที่ให้กดมันไม่ตรงกับความต้องการไง เคยเจอเคสที่ว่ามีคนร้องเรียนแบบนี้ ทางทรูมูฟบอกว่าคู่สายเต็ม ให้หลีกเลี่ยงเวลาคนโทรเยอะ แล้วจะต้องรู้มั้ยว่าเวลาไหนที่คนโทรเยอะหรือน้อย แล้วทำไมไม่แก้ปัญหาด้วยการให้รอสายเหมือนเมื่อก่อน แจ้งว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย กรุณาถือสายรอสักครู่ ก็ยังดีกว่า นี่ขนาดโทร 3 ทุ่มยังไม่ได้คุยอะ น่าเบื่อมากนะเอาจริง คือโทรติดต่อจะได้คุยเลยไง นี่ต้องมาติดต่อทางพันทิป พอมีเจ้าหน้าที่ทรูอินเทลเลเจน มาตอบ ก็คือมันต้องรออีกไง อยากคุยแบบมีปัญหาแล้วสามารถโทรไปแจ้งได้เลยอะ เรื่องนี้เมื่อไหร่จะแก้ไขอะ แล้วพอจะย้ายค่ายออกมาก็มายื้อ แต่ปัญหาที่แจ้งไปไม่เคยแก้ไขให้เลย
วิธีโทรหา call center true แล้วได้คุยกับคน