TRUE บริการน่าประทับใจ(ต่ำ)ขนาดนี้ คิดจะพัฒนาตัวเองบ้างไหมคะ?

สวัสดีค่ะ 

ปกติเราเป็นคนขี้เกียจมาก ถึงขนาดว่าไม่มีแอค.พันทิปด้วยซ้ำ แต่ปัญหาครั้งนี้ทำให้ต้องกดสมัครเพื่อมาคั้งกระทู้เป็นของตัวเองจริงๆค่ะ เพราะยังไม่เห็นคนพูดถึงเท่าไหร่ เกี่ยวกับบริการ True live VDO เป็นคลิปวีดีโอเสียงรอสาย .....แทนเสียง ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ดดด....ซึ่งมันก็ดีอยู่แล้วนะเอาจรืงๆ

ตอนนี้คือมาเปลี่ยนเป็นวีดีโอ เพลงก๊องแก๊ง /ดาราตัวท้อป(ซึ่งเราไม่ได้ชอบงัยยยยยยย) น่ารำคาญขั้นสุด

เริ่มอรกเราถามจากคนรอบตัวว่าเป็นกันบ้างมั้ย สรุปไม่มีใครเป็นเหมือนเรา
เลยเสิร์ชไปเรื่อยๆนานมาก จนเจอว่าชื่อบริการนี้ และที่สำคัญคือ "เสียค่าบริการ"ด้วยค่ะ

เเรามั่นใจเกินล้าน%ว่าไม่มีทางสมัครเด็ดขาด ต่ให้ฟรีก็ไม่สมัครค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ น่ารำคาญแบบขั้นสุดดดดดดดดด

ฟังแล้วหัวร้อนทุกครั้งเเต่แค่ขี้เกียจหาว่าปิดยังงัย บวกกับไม่ค่อยได้โทรออกเท่าไหร่ เลยทนมาสักพัก

พอมีเวลาเลยเพิ่งเริ่มหาข้อมูล

ความพังหนัก สเตปต่อมาคือ เจอว่า เสียเงิน และะะะะ จะยกเลิก ก็มีทาลเดียวคือ 1242 (มีค่าบริการนาทีละ 5 บาท..... พ่องงงงง งงไปเลยค่ะ ต้องเสียเงินโทรคอลฯ เพื่อยกเลิก บริการเสียเงิน ที่เราไม่ได้สมัคร) เพี้ยนไปหมดค่าา ตรรกะป่วยมาก

หัวร้อนไม่ไหว

ลองโทรเบอร์02XXXX ของทรู ก็เจอแต่บริการอื่นที่ยืนยันว่า เหลือแค่1242

โทรรอบแรก วนๆอยู่ในอ่างของการจิ้มเลข เพื่อหาขั้นตินการยกเลิก ผลสรุปคือ คุยกับเสียงออโต้ทั้งหมด ไม่ได้ไปต่อ หมดไป20นาที

แล้วระหว่างนั้นเจอว่า มันมี วิธีโทรแบบ 099 xxx 1242 ที่เค้าว่าคิดราคาตามนาทีแบบปกติ เหมือนเบอร์ทั่วไปเลยเปลี่ยนมาโทรทางนี้

เริ่มใหม่ วนลูป หาทางไปเจอโอเปอเรเตอร์เป็นคนไม่ได้ สุดท้ายต้องกดเป็น "ย้ายค่าย" แล้วรอสายไปนานมากจนเจอคน แล้วเเจ้งเรื่องไอ้บริการห่วยๆนี้ ปลายสายก็ขอโอนสายต่อ นี่ก้พยายามถามหาเบอร์ตรง สรุปๆเลยคือ ไม่มีจ้า ทนทรามานต่อไป 

จากไม่ได้อะไร จนตอนนี้จะย้ายค่ายจริงๆแล้วนะ โมโหไม่ไหว

และสรุปท้ายสุด พนักงานรับสาย แต่ต้องแจ้ง เบอร์ ทั้งหมดใหม่(ทั้งๆที่ตอนรอสายเกือบครึ่งชม. ก้กดไปเเล้วงัย)

เจอพนักงานแจ้งว่าให้ไปทำเรื่องยกเลิกผ่านระบบอัตโนมัติอีก คือแบบ ว้อทททททท สรุปตอนนี้คือ ให้callcenterทำให้ รอเค้าติดต่อกลับ ตอนนี้ผ่านมาหลายชม.แล้ว ยังเงียบอยุ่

ทำไมแย่ขนาดนี้ ไม่เข้าใจ สงสารพนักงานคอลเซนเตอร์นะ คนวางระบบควรคิดใหม่ ควร"คิด"ให้มันเยอะๆหน่อยอะค่ะ
*มาตั้งกระทู้เพราะเห็นโพสต์อื่นๆจะมี แอค.ของทรูเข้าไปตอบ อยากให้เห็น ช่วยจัดการ และช่วยนำเอาไปปรับปรุงด้วยค่ะ

โมโหไม่ไหวแล้วค่ะ 🤬🤬🤬🤬
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่