หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับพนักงานดีแทคค่ะติดต่อมาหน่อย
กระทู้สนทนา
dtac
mydtac eService
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน Dtac อย่างไร ให้ได้ผล ?
สวัสดีค่ะนี้เป็นกระทู้แรกของเรา เราอยากทราบจากพี่ๆที่ใช้เน็ตค่ายดีแทคค่ะว่ามีใครเป็นเหมือนเราในตอนนี้มั้ย เราทำการเติมเงินเข้าเบอร์ในดีแทคไป วันนี้สองครั้งด้วยกันค่ะ ครั้งที่1ประมาณ12.00น. เราติดยอดค้
สมาชิกหมายเลข 9040007
ต้องการทำซิมใหม่เบอร์เดิม แต่ไม่มีศูนย์ดีแทคในจังหวัดที่อยู่
โทรไปที่1678 แล้ว ไม่มีปุ่มให้คุยกับพนักงาน ใครมีวิธีบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9012133
กำลังซื้iiphone 6s 64GB มะรืนนี้ค่ะ สีอะไรดีคะที่ไม่ลอก ตั้งใจจะซื้อศูนย์ดีแทคค่ะ
จะซื้อแล้วค่ะแต่ยังเลือกสีไม่ถูก พอดีใช้เบอรายเดือนของดีแทคอยู่ก่อนแล้ว เป็นโปร499 เน็ต10GB โทร200นาที จะสามารถซื้อเครื่องที่ศูนย์ดีแทคในราคา 29,700 บาท ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1019251
ลาก่อน เมาส์ และ คีย์บอร์ด
ลองจินตนาการดูนะครับ... ถ้าอีก 5 ปีข้างหน้า... "เมาส์และคีย์บอร์ด" ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้...จะกลายเป็นของโบราณ "Windows 2030 Vision" วิสัยทัศน์ล่าสุดจาก Microsoft ที่กำลังจะ
สมาชิกหมายเลข 7749566
หลังเติมเงินมีแมสเสจแจ้งบริการฟรี แต่ในแอปไม่ปรากฎลิงค์สมัคร
แจ้งตัวแทนดีแทคค่ะ ดิฉันใช้เบอร์เติมเงิน ซึ่งเติมไป150 บาท แล้วมีแมสเสจแจ้งว่า สามารถสมัครเน็ท4mbps นาน30 วันได้ แต่เมื่อเช็คในแอป หน้าของขวัญ หรือส่วนใด ๆ ไม่ปรากฎลิงค์เลย จึงขอรบกวนให้ช่วยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 3333333
เนตบ้านทรูช้า แต่ปัญหาคือไม่มีช่องทางใด ๆ ให้ติดต่อได้
จากหัวเรื่องเลย ปกติมีปัญหา จะต้องโทร 1242 อันนี้โทรจบ สรุปส่ง sms มาเป็นลิ้งค์ให้คุยกับ ai ชื่อ มะลิ ติดต่อทาง face ai ก็ส่งลิ้งค์ให้คุยกับ มะลิ เข้า app ของทรูเพื่องแจ้งปัญหาก็ให้คุยกับ มะลิ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1489694
ใช้ DTAC มา 7 ปี ต้องการย้ายค่าย แต่ไม่ได้รหัสยืนยัน โทรไปไม่มีคนรับ
เกริ่นก่อนนะครับ พอดีผมถูกรถชนจนขาหักทำให้ต้องอยู่บ้านคนเดียว แล้วผมได้พยายามแจ้งเรื่องปัญหาสัญญาณมือถือและอินเตอร์เน็ตตั้งแต่ต้นเดือนพ.คจนถึงวันนี้ 02/07/2568 ก็ยังเป็นปัญหาซ้ำๆ แล้วพอดีว่าเมื่อวานเ
สมาชิกหมายเลข 8927079
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม Dtac ทำไมมันยากเย็นขนาดนี้คะ ?
มีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมคะ ที่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ Dtac แต่ยกเลิกผ่าน Dtac app ก็ยกเลิกไม่ได้ ขึ้นผิดพลาดอะไรก็ไม่รู้ โทร 1678 ก็ไร้ประโยชน์ แชทคุยก็ได้คุยกับ Ai ที่ถ้าถามคำถามเกิน 3 ค่ำถาม
สมาชิกหมายเลข 3355514
ดีแทค เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน โดยไม่ต้องไปศูนย์ได้ไหม
ตามกระทู้เลยค่ะ แม่ใช้รายเดือนแล้วอยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน เพราะว่ารายเดือนใช้ไปเรื่อยๆ แกไม่รู้ต้องเติมตอนไหน เติมเงิน ถ้าหมด ก็คือจะรู้ว่าเล่นเน็ตไม่ได้ แกก็จะรู้ว่าต้องเติมเงิน เลยอยากสอบถามค่ะว่
สมาชิกหมายเลข 8006633
สอบถามเกี่ยวกับโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคที่มาพร้อมกับโทรศัพท์ ถ้าใช้เกินจำนวนเน็ตที่กำหนดไว้จะเสียเงินเพิ่มหรือไม่
พึ่งไปซื้อโทรศัพท์มาจากศูนย์ดีแทคค่ะและโทรศัพท์มันมาพร้อมกับโปรเน็ตด้วย แพ็คเกจเน็ตชื่อว่า 5G device 699บ. เน็ตต่อเนื่อง 40GB โทรฟรี 200 นาที (เอามาจากในปอบดีแทคที่มันขึ้นชื่อแพ็คเกจ) เมื่อเดือนที่แล้
สมาชิกหมายเลข 8792324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับพนักงานดีแทคค่ะติดต่อมาหน่อย