เปลี่ยนมาใช้ 5G Together+ แล้วพบปัญหาการรับสิทธิ และข้อมูลในระบบ

กระทู้สนทนา
เมื่อวานทางทรูโทร.มาแนะนำ เลยเปลี่ยนมาใช้ตัว 5G together+ 1199 แต่พบปัญหาดังนี้ครับ

- ไม่พบช่องทางที่จะกดไปรับสิทธิในแอป True id (ระบบ Android) ลองใช้วิธีกดจากลิงค์ที่ส่งให้ในข้อความ ก็เข้ามาเจอแค่แบนเนอร์สิทธิพิเศษ แต่ไม่มีตัวเลือกอะไรให้กดเลือกเลย (ไม่เหมือนกับที่ตัวอย่างที่ลงไว้ในหน้าเวบขั้นตอนการรับสิทธิ)
- ตามรายละเอียดแพคเกจ ระบุว่าสามารถโทร.ฟรี ๓๕๐ นาที แต่ตรวจสอบในแอบ True iService ขึ้นว่า ๑๐๕ นาที ซึ่งน้อยกว่าแพคเกจเดิมอีก

แก้ไขอย่างไรได้บ้าง พอเปลี่ยนมาใช้ตัวที่แพงขึ้นแต่กลับเจอปัญหาแบบนี้อีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่