หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยโปรซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
พอดีกดซื้อโทรศัพท์ใน ais online store ไปค่ะ เป็นโปร Hot deal 599 อยากทราบว่าค่าบริการแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่ (สิ้นสุดรอบบิล 23/10/23) จะยังถูกนำมาคิดพร้อมกับแพ็คเน็ต hot deal ในรอบบิลถัดไปอีกไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 9037006
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
แพ็คเกจเน็ต AIS หาย
อยากโทรคุยกับพี่พนักงานAISโดยตรงค่ะ แพ็ครายเดือน คิดรอบบริการใหม่วันที่26 มีข้อความแจ้งเตือนขึ้นปกติว่า ไม่สามารถตัดค่าแพ็คได้ มาตอนเที่ยงคืนวันที่26ค่ะ พอตื่นเช้ามา ก็เติมเงินเข้าปกติ แต่ แพ็คเน็ตไม
สมาชิกหมายเลข 6769070
cc AIS แพ็คเกจเสริมคอมโบ 300 บาทจะสิ้นสุดแล้ว
ผมจะยังสามารถใช้แพ็กเกจนี้ได้ต่ออีกไหม หรือต้องเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจอื่นแทนคนรับ CC AIS มาตอบทีครับ
แอบมองในมุมมืด
Ais วงเงินไม่เพียงพอ
สอบถามค่ะ คือทางเจ้าของกระทู้ได้ทำการจ่ายบิลโทรศัพท์กับaisแล้ว ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็แล้วค่ะ แต่พอจะเข้าไปโหลแอปในapp store กับขึ้นให้ยืนยันการชำระเงิน พอลองลบการชำระเงินทางเบอร์โทรศัพท์แล้วตั้งใหม่ก็ขึ
สมาชิกหมายเลข 5036488
โดนโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนใหม่ แต่บอกรายละเอียดไม่ครบถ้วน เครือข่ายสีแดง
มีสายเข้าจากเบอร์ 095-382-9693 โทรมาบอกว่าจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้อัพขึ้นให้เป็น599 จากเดิมที่เราจ่ายเดือนละ499 ตอนนั้น เรานอนหลับอยู่เราเพลียมาก เพราะเข้าทำงานกลางคืน เช้ามาก็ต้องมาหลับ แล้วเขาโทรมาปร
สมาชิกหมายเลข 9030719
AIS ส่งข้อความมาแบบนี้แปลว่าแพ็คเกจที่ใช้เดือนหน้าจะใช้ไม่ได้แล้วใช่มั้ยคะ?
คือพึ่งได้ข้อความเมื่อเช้า โดยส่วนตัวไม่ติดที่ต้องจ่ายเพิ่ม แต่ความต้องการของเราคือแพ็คเน็ตที่ไม่ลดสปีดค่ะ อันนี้คือแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้งานอยู่ ถ้าเปลี่ยนแพ็คเกจให้จริงๆ ขออนุญาตย้ายค่ายนะคะ 🙏
สมาชิกหมายเลข 4366870
ทำไมอยู่ดีๆ ais ถึงมาเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเองครับ
ตอนแรกใช้แพ็คเน็ต ais 30 mb ไม่ลดสปีดพอมาวันนี้ เหลือ 100 gb ลดสปีดถ้าไม่ได้โปรเดิมจะย้ายซิมครับ ais ติดต่อมาด้วย
สมาชิกหมายเลข 4800916
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน Play Ultimate ของ AIS
คือโปรเดิมที่ใช้อยู่ เป็น Fixxy 399 บ. ต่อเดือน แล้วอยู่ๆมีแพ็กเกจ Play Ultimate เพิ่มเข้ามา ค่าใช้บริการ 999 บ. ต่อเดือน ซึ่งได้ยกเลิกไปแล้วในแอพเมื่อช่วงกรกฎาคม ไปดูรายละเอียดบิลก็ ขึ้นสิ้นสุด 12/0
สมาชิกหมายเลข 8766958
ทรู กับ เอไอเอส อันไหนดีกว่ากันคะ
สวัสดีค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าปัจจุบันกำลังใช้แพ็คเกจนึงของทรูอยู่ค่ะ เป็นแพ็คเน็ต unlimited แต่ว่าทรูส่ง sms มาว่าจะครบรอบบิลแล้ว และเสนอจะเปลี่ยนเป็นอีกแพ็คนึงซึ่งไม่ unlimited ค่ะ เลยคิดว่าจะย้ายไปเอไอเ
สมาชิกหมายเลข 6305065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยโปรซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกจ