เสียความรู้สึกการจองห้องพักผ่าน Traveloka

เนื่องจากได้จองห้องพักผ่านเว็บไซต์ Traveloka เข้าพักวันที่ 18-19/10/23 จึงเรามีความจำเป็นไม่สามารถเข้าพักได้ ป่วยอยู่โรงพยาบาล จึงได้ติดต่อทาง โรงแรมที่ทางเราได้ทำการจอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสำรองห้องพักแจ้งว่างมีห้องว่าง สามารถเลื่อนได้ จึงให้ผู้จองติดต่อ traveloka โดยตรงจึงได้ติดต่อ ไปบริษัทที่เราทำการจองวันที่ 15 ทางเจ้าหน้าที่ก็ชี้แจ้งให้ทางเราส่งเอกสารใบรับรองแพทย์ มาส่งทางเราก็ส่งไปให้ทางอีเมล์และติดตาม E-mail ตอบกลับตลอดว่าขอเลื่อนการเข้าพักก็นิ่งเฉย เจ้าหน้าที่ประสานด้วยกันชื่อคุณ สุภาณี และพอมาวันที่ 19 ช่วงเช้าทางเราก็ติดต่อขอ E-mail ตอบกลับสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตัดสายไป ห่างสัก 1 ชม.มีเจ้าหน้า Traveloka ชื่อคุณ Peerapat ได้ติดต่อกลับมา พร้อมชี้แจ้งว่า booking ไม่สามารถเลื่อนเข้าพักได้เนื่องจากห้องพักเต็ม แต่ก่อนเราจะจองจะมีนโนบายว่า booking นี้สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ก่อนวันที่ 17 ตุลาคม ภายในเวลา 13:00 น และเราก็ชี้แจ้งว่าทำไมก่อนเราจะเลื่อนห้อวพักแจ้งว่ามีห้องว่าง และเจ้าหน้าที่ก็ไม่ตอบอีเมล์กลับ และพนักงานชี้ขอเสนอมาว่าให้จะคืนเงินให้เต็มจำนวนเงิน แต่ลูกค้าต้องจองห้องพักเข้ามาใหม่ก่อน แต่ทางเราก็ไม่เห็นด้วยที่จะจองเข้ามาใหม่ แต่ทางเราต้องการอัปเกรดห้องพัก และต้องการจ่ายเงินเพิ่ม แต่เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันอย่างเดียวว่า ให้ลูกค้าจองมาใหม่และคืนเงินให้อย่างเดียว แต่การคืนเงินต้องใช้เวลาการรอคอย 3-5 วัน จึงทางเราเสียความรู้สึกมากของบริษัท traveloka
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่