▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์ Acer
Acer
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
เคลม Notebook Acer
Support ของทาง Acer ก็ได้ติดต่อมาสอบถามอาการเสียเบื้องต้นแล้ว แต่ก็ไม่ได้บอกว่าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้บอกแค่ว่าต้องรอช่างตรวจสอบอีกที
เลยอยากทราบว่าปกติเคสลักษณะนี้จะได้เปลี่ยนเครื่องใหม่เลยมั๊ยครับ ส่วนตัวกังวลว่าเครื่องเก่าอาจจะมีปัญหาที่แบตเตอรี่หรือเมนบอร์ดกลัวจะมีปัญหาอื่นตามมาในอนาคตครับ