หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนตใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
เนต ais fibre ใช้งานไม่ได้
รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
8800988165
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS fibre ล่มใช้งานไม่ได้
เนตล่มใช้งานไม่ได้ครับ ขึ้นให้รี router ทำหลายรอบแล้ว รบกวนเช็คให้ด้วยครับ 8800988165
สมาชิกหมายเลข 2761427
เนตใช้ไม่ได้
เนตล่มใช้งานไม่ได้ครับ ขึ้นให้รี router ทำหลายรอบแล้ว รบกวนเช็คให้ด้วยครับ เบอร์รับ otp เป็นเบอร์พี่ชาย ตอนนี้พี่ไปบินกลับวันเสาร์ ไม่สะดวกแจ้งผ่าน my ais
สมาชิกหมายเลข 2761427
อยากทราบโปรเน็ตหน้าmyais
ทำไมหน้าแอปmyaisของแม่เราขึ้นมีสองแพ็คเก็ตนี้คะแต่พอเราเช็คของเราไม่เห็นมีบ้างเลยอยากได้บ้างอะค่ะต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9020291
AIS เติมเงิน
เช็คเน็ตAisเติมเงินรายเดือนให้หน่อยได้มั๊ยคะว่าตอนนี้หมดอายุการใช้งานยัง
สมาชิกหมายเลข 7621776
เนต มือถือ ais มีปัญหา ต้องติดต่อยังไงครับ ส่วนใหญ่เจอแต่บอทครับ อยากย้ายค่ายมาก
เนตมือถือช้า กดจอง iphone 17 ยังไม่ได้เลยหมุนๆๆๆตลอด ช่วงเดือนที่ผ่านมากเป็นบ่อยมากครับ ต้องติดต่อยังไงดีครับ แนะนำหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3688258
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
Ais fiber
ชำระเงินแล้วแต่เนตยังไม่มาเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7833924
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ais fibre ขึ้นขีดแดงมาหลายวันแล้ว จึงต้องการเปลี่ยนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการเช็คเราท์เตอร์ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ถึง Op สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8631038
พวกเซลเน็ตบ้าน Fibre ตามFacebookเราจะรู้ได้ยังไงว่าไม่หลอกหรือเป็นมิจฉาชีพ
ควรระวังในจุดไหนบ้างครับ สามารถตรวจเช็คข้อมูลยังไงได้บ้างครับเพื่อยืนยันความแน่ใจสบายใจ รบกวนขอคำแนะนำได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8993725
Internet True ไม่ตรงตามแพ็คเกจ ช้ามาก
แพ็คเกจที่สมัคร 15 mb แต่เช็คความเร็วได้ไม่ถึง 1 mb ก่อนหน้านี้ใช้เครือข่ายอื่นปรกติ แต่ลองเปลี่ยนมาใช้ true เจอแบบนี้แย่มาก อดทนใช้มาเป็นเดือนไม่ไหวจริงๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ช้ามากหลายขั้นตอน แจ้งผ่าน
สมาชิกหมายเลข 1576168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนตใช้งานไม่ได้
รบกวนเช็คให้หน่อยครับ
8800988165