คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
UPDATE 17/10/66 เวลา 21.26 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7788285 วันนี้สมายล์-จิราภรณ์ได้ดูแลข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7788285
สมาร์ท-ตะวัน ยินดีให้บริการครับ สำหรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยภายนอกหลายๆอย่างครับ เช่น พื้นที่การใช้งาน/ช่วงเวลา/อุปกรณ์ที่รองรับ/การใช้งานตามปกติ เบื้องต้นแนะนำลองเปลี่ยนช่วงเวลาและพื้นที่การใช้งานหรือปิด-เปิดโหมดเครื่องบินเพื่อค้นหาสัญญาณอีกครั้ง ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อมสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลได้ทันทีนะครับ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7788285 วันนี้สมายล์-จิราภรณ์ได้ดูแลข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7788285
สมาร์ท-ตะวัน ยินดีให้บริการครับ สำหรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยภายนอกหลายๆอย่างครับ เช่น พื้นที่การใช้งาน/ช่วงเวลา/อุปกรณ์ที่รองรับ/การใช้งานตามปกติ เบื้องต้นแนะนำลองเปลี่ยนช่วงเวลาและพื้นที่การใช้งานหรือปิด-เปิดโหมดเครื่องบินเพื่อค้นหาสัญญาณอีกครั้ง ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อมสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลได้ทันทีนะครับ

แสดงความคิดเห็น
ห้องอับสัญญาณมากมีวิธีแก้ไหมคะ