หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยากมาก อยากคุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โทร 1242 มา 3 รอบ ไมไ่ด้เจแพนักงานเลย อยากสอบถามพนักงงานก็ไม่รู้ว่าต้องกดตรงไหนถึงจะได้คุยกับพนักงาน
ห่วยมาก เตรียมจะย้ายค่ายแล้ว ถ้าทรูยังบริการแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์ทรู 1242 คิดเงินค่าโทร ให้รอสาย จนเงินหมดแสบมาก
1242 แค้นมาก โทรไปถามปัญหา ไม่มีคนรับ เครื่องอัติโนมัติบอกให้รอสาย เกือบ ชม. สุดท้ายมันคิดเงินค่าโทรในซิมจนหมด ไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 2930347
คอลเซ็นเตอร์ทรู
จะทำeSIMเบอร์ทรู พนักงานแจ้งว่าทำด้วยตัวเองได้ พร้อมโทร1242 กลับมาทำแล้วโทร1242 ให้คุยกับมะลิ พอมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ ai ตอบปัญหาให้ไม่ได้ ขอติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนหน่อยค่าาาาาา ลำบากกกกไม่อยากไปศูนย
สมาชิกหมายเลข 6429369
เบอร์ทรูถูกยกเลิกแล้วอยากใช้เบอร์เดิม
คือเบอร์ทรูผมไม่ได้จ่ายเงิน ตอนช่วงตกงานแล้วพอทำงานมีเงินจ่ายแล้ว พอไม่ถามคอลเซ็นเตอร์ทรู ว่าจะจ่ายเงินแล้วได้เบอร์เดมคือหรือป่าว พนักงานบอกไม่ได้คืน แล้วผมเลยถามต่อว่าแล้วถ้าผมอยากได้เบอร์เดมคืนทำไ
สมาชิกหมายเลข 3011286
ต้องการความช่วยเหลือจาก True
ตามที่หัวข้อตั้งกระทู้ครับ พอดีต้องการติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1242 ของทรูติดต่อไปหลายครั้ง ไม่เคยได้รับการพูดคุยจากพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย พอทำตามระบบที่บอกก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากคำถามที่เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9100491
ย้ายค่ายออกจากทรูทุกวันนี้ยาก:)
เป็นปัญหาเดิมๆที่ทรูไม่เคยแก้ให้เราเลย ใช้ทรูมาเป็นสิบๆปีแต่พอเช็คมันขึ้นแค่ใช้มาปีกว่า เราแบบห้ะ? ปัญหาคือทั้งบ้านใช้ซิมทรูมาเกิน10ปี แถมเน็ตบ้านก็ใช้ทรู พอมันไปรวมค่ายกับดีแทคคือสัญญาณห่วยมากเหมือนใ
สมาชิกหมายเลข 2826928
ทำไมทรูไม่อนุมัติย้ายค่าย
ทำไมทรูไม่อนุมัติย้ายค่ายครับ พอโทรติดต่อพนักงาน พนักงานก็ไม่รั้ง ไม่เสนอโปรพิเศษอะไรให้เลย แล้วก็ปลดล็อคการย้ายค่ายให้ คือสงสัยว่าเวลาจะย้ายค่ายทำไมต้องให้ติดต่อพนักงานด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 770433
ร้องเรียนทรูโฮมอินเตอร์เนท
ดิฉันมีปัญหากับทรูเช่นกันค่ะ ขอร่วมร้องเรียนด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันและสามีย้ายบ้าน วันที่ 13/8/2568 เราจึงไปแจ้งทรูที่ The Mall ท่าพระ รวมถึงนำอุปกรณ์ไปคืนเจ้าหน้าที่ของทรู ชื่อธนิดา
สมาชิกหมายเลข 3325974
นังง มะลิ !!!
ทำไมช่วงนี้ ทรูมูฟ เขาเป็นอะไร ติดต่อพนักงานยากมากกกกกกกกกกกกกกกกก 1242 เนี้ย คุยแต่กับมะลิ ทั้งวัน วันนี้ 3-5 รอบละ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย สงสัยจะต้องย้ายค่ายแล้วมั่งเนี่ย TT^TT ปล. อยู่กับ ทรู
สมาชิกหมายเลข 1854451
เปลี่ยนเเพ็คเกจทรู
ต้องการเปลี่ยนเเพ็คเกจทรูครับ โทร1242ก็โทรไม่ติดเจอเเต่บอทต้องทำยังไง พนักงานติดต่อกลับ มาทีครับ บริการหลังการขายห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 8843561
จะย้ายค่ายค่ะ ใช้ทรูมูฟอยู่ จะย้ายไปAIS
จะย้ายค่ายค่ะ ใช้ทรูมูฟอยู่ จะย้ายไปAIS มีโปรไหนแนะนำบ้างคะ แล้วจะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูเพื่อยกเลิกต้องกดอะไรคะ ค่าเน็ตแพงเกินตัวมากค่ะ ตก1300/เดือน ไม่ไหวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5810451
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยากมาก อยากคุยกับพนักงาน
ห่วยมาก เตรียมจะย้ายค่ายแล้ว ถ้าทรูยังบริการแบบนี้