หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้า call center 1242 อยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่กดเข้าไปไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย จะทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Move เนื่องจากติดต่อผ่าน Call center Ture Move โดยตรงไม่ได้ ไม่มีผู้รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9058640
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
**call center True เขาไม่มีแล้วหรอครับ แล้วมีปัญหาจะติดต่อยังไงครับ **
เนื่องจากโดนตัดเงินจากซิม ไป จึงโทรไป 1242 ตอนแรกคิดว่าโชคดีที่กดเจอ "เรากำลังโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ สายสนทนาของท่านอาจจะได้บันทึกเสียงสนทนา" คิดว่าเราผ่านกำดัก AI ไปได้จะได้คุยกับ "มนุ
Sloo
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
เบอร์ call center ทรู1242 ให้ผมรอสายมา 1ชมแล้ว เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ เบอร์ผมใช้งานไม่ได้ ทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8887980
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจไวไฟบ้านบองทรูต้องติดต่อเจ้าหน้าทียังไงคะ
พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นตัวที่ถูกลงกว่า แต่โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8911601
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ Truemove ยากจัง รอสายเกือบชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ Truemove ยากจัง 1242 โทรไปรอสายเกือบชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ในแอพก็มีแต่มะลิที่ไม่ได้ช่วยอะไร ใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้ เติมเงินสมัครแพ็คเสริม net 30 วัน ใช้ไป 10 วันnetหาย ข้อมูลการสมัคร
สมาชิกหมายเลข 2266172
ทำไมติดต่อ true call center 1242 ยาก
ติดต่อเข้าไปต้องการพูดสายกับเจ้าหน้าที่กลับมีแต่บริการตอบกลับแบบข้อความอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8875444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้า call center 1242 อยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่กดเข้าไปไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย จะทำยังไงคะ