หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อมาเสนอแพ็คเกจ แต่ ไม่ค่อยสะดวกคุยและเข้าใจผิด เลยปฏิเสธไป แต่มาคิดๆๆดูแล้วก็น่าสนใจ ทำยังไงได้บ้างถ้า สนใจที่จะเปรี่ยนไปตามที่เจ้าหน้าที่เสนอมา เพราะตอนนี้ไปลองดูในที่ให้เลือกเปลี่ยนเหมื่อนจะไม่มีตามที่ cell มาครับ ทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
พอดีมีพนักงานศูนย์ทรูโทรมา เสนอแพ็คเกจ รายเดือนจากปกติเป็นแบบเติมเงินโดยขอข้อมูลไปเพื่อเปิดใช้บริการและเค้าบอกว่าจะส่งข้อความมาให้แล้วกดยืนยันเบอร์เพื่อเปิดใช้บริการแต่เรายังไม่ได้เปิดใช้สามารถยกเลิกไ
สมาชิกหมายเลข 9158068
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
มีเบอร์แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู
วันที่17-11-68 มีเบอร์ 096 176 4263 มาเสนอแพ็คเกจให้ราคา699หรือเท่าไหร่นิละกับแพ็คกาแฟ7-11ในช่วงที่กำลังยุ่งอยู่ แล้วได้ตอบรับข้อเสนอไปพอมาดูไม่มี sms ยื่นยันมาเบอร์เราเลยอยากจะรู้ว่าใช่พนักงานไหม เขา
สมาชิกหมายเลข 7001863
แจ้งทำบัตร UOB หาย แล้วประกัน AIG ยังหัก อัตโนมัติได้ ต้องทำไงได้บ้างครับ
สอบถามหน่อยครับ พอดี ทำบัตรเครดิต UOB แล้วมีประกัน AIG มาเสนอขายและทำเรื่องหักผ่านบัตร แลซื้อไว้ แต่พอจะยกเลิก ก็ยกเลิกยาก เลยแจ้งไปทางบัตร เจ้าหน้าที่เสนอให้แจ้งบัตรหายแล้วออกบัตรใหม่ แต่พอได้บัตรใหม
จอบยามไซร์
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
เดี๋ยวนี้แพ็คเกจรายเดือนทรูไม่มีแพ็คเกจที่ต่ำกว่า 500แล้วหรอ
จะเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน แต่มีแต่แพ็คเกจราคา500+ขึ้นทั้งนั้น อยากใช้ราคาถูกคือไม่มีให้ใช้แล้งใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6044292
เจ้าหน้าที่เครือข่ายอินเตอร์เน็ตเสนอโปรไม่ตรงกับเงือนไขจริง
เนื่องจากได้รับข้อเสนอเน็ตบ้านใหม่แล้วสนใจเลยดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเกจพอถึงรอบโปรใหม่ เงื่อนไขบางส่วนไม่ตรงตามที่ตกลงไว้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9125544
โปรเน็ตทรู
ตอนนี้ใช้โปรนี้อยู่เน็ตช้ามาก ตอนนั้นทรูเสนอมีอีกราคาหนึ่ง 300 กว่า เน็ตเร็วกว่านี้แต่เราไปปฏิเสธไป เราต้องการดูแพ็คเกจนั้นอีกต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9151572
ต้องทำอย่างไรถึงจะดูช่อง true sport HD และ true sport ผ่านทางเว็บ TrueID ได้ครับ
คือปกติผมมักดูทีวีออนไลน์ผ่านเว็บ trueid โดยใช้คอม และทราบว่าช่องดังกล่าวต้องสมัครสมาชิก อยากทราบว่าต้องซื้อแพ็คเกจรายเดือน หรืออย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4087919
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจรายเดือน