หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูรายเดือนไปแล้วแต่ทรูไม่อัพเดทยอดให้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
คือเบอร์ผมโดนระงับ ทีนี้ผมจ่ายค่าบอลวงเงินส่วนเกินไปแล้วเกือบชั่วโมงแต่ยอดชำระก็ไม่อัพเดทให้ต้องจ่ายอีก200กว่าบาทยอดถึงอัพเดทแต่ยอดที่ชำระรอบแรกไม่อัพเดทให้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
เบอร์ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว ทำมัยมีบิลมาอีก เอาเรื่องกับทรูยังไงได้บ้างในเมื่อเราไม่ได้ใช้
สอบถามค่ะ เรากำลังจะไปปิดอินเตอร์เน็ตเบอร์มือถืออีก 1 สัปดาห์เพราะถูกระงับไว้ ค้างชำระ2เดือน แต่มีเดือนที่สามเข้ามาโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เราเอาเรื่องหรือทำไงได้บ้างค่ะ เพราะไม่อยากจ่ายเดือนที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6522485
แลกทรูพอยท์เป็นวันใช้งานแต่ไม่ได้
ตามที่แจ้งไว้ข้างต้นเลยค่ะ พอดีจะโทรศัพท์ออกแต่แจ่งว่าวันใช้งานหมดโดนระงับการโทรออก เลยใช้พอยท์แลกวัน 120 วัน แต่มีข้อความแล้วแต่ก็ไม่สามารถโทรออกได้เหมือนเดิม คือยังไงคะ อยากได้คำชี้แจงหรือช่วยตรวจสอ
สมาชิกหมายเลข 971887
รายเดื่อนทรูจ่ายตังแล้วแต่ยังโดนระงับสันญานใช้งานไม่ได้
ผมจ่ายบิลทรูแล้วและไม่เกินวงเงินที่กำหนดไว้แต่ผมยังใช้งานไม่ได้ยังถูกระงับการใช้งานอยู่เลยควรติดต่อทางไหนครับที่สะดวกที่สุด
สมาชิกหมายเลข 4017978
ผ่อนชำระค่าบริการ AIS
ค้างค่าบริการ AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่แนะนำให้ผ่อนชำระ 3 รอบบิล ชำระยอดแรก 1,730 บาท พอใช้งานผ่านไปได้ 24 ชั่วโมงถูกระงับสัญญาณ อีกรอบติดต่อเจ้าหน้าที่ไปอีกแจ้งว่ามีการใช้เกินวงเงิน ซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8388291
ช่วยเปิดสัญญาณชั่วคราว
หมายเลข 0962233### ศุภณัฐ เล่าสกุล หมายเลขนี้มียอกค้างชำระค่ะ สาเหตุที่ค้างชำระคือ มีบริการเกินวงเงิน 1000 โดยที่เราก็ไม่ทราบว่า มันมาจากที่ใดมีการโทรสอบถามทางทรูไป
amp2009
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
ต่ออายุการใช้งานเน็ตTrue
ขอสอบถามครับ พอดีผมเปิดเบอร์ใหม่แล้วใช้เน็ตเดือนละ200 ละทีนี้ผมใช้มาประมาณ1เดือนแล้ว พอถึงวันต่ออายุกำลังจะเติมตอนเช้าเพราะมันหมดตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา ผมหลับเลยไม่ได้เติมเงินเข้าไป และตอนนี้ทรูต่อ
สมาชิกหมายเลข 9098582
ทรูรายเดือนถูกระงับให้บริการต้องทำไง
ชำระค่าบริการไปแล้วแต่ทำไมยังถูกละงับให้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6049542
วงเงินซื้อสินค้า
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MSD3D5JHYD คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9119676
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูรายเดือนไปแล้วแต่ทรูไม่อัพเดทยอดให้