หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนดีแทคเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้
กระทู้คำถาม
dtac
ปกติเราใช้ดีแทคแพ็คเกจ ดีแทค โก โนลิมิต 399 บาท แล้ววันที่ 12/10/66 โดนเปลี่ยนเป็น 5G full speed 449 บาท
ซึ่งเราไม่โอเครเลย อยากใช้แพ็คเกจเดิมมากว่า ไปที่ศูนย์ดีแทคก็ทำอะไรให้ไม่ได้ คือใช้แพ็คเกจเดิมอยู่ดีๆ มาเปลี่ยนให้เราทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพไม่ได้
พยามยามยกเลิกบริการเสริมในแอฟของดีแทคแล้วแต่มันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาดตลอด ต้องไปแจ้งยกเลิกที่ศูนย์อย่างเดียวเลยไหมคะ #ดีแทค @ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5382758
ดีแทค
ไม่รู้ว่าแพ็คเกจกำลังจะหมดอายุพอหมดปุ๊บดีแทคเปลี่ยนโปรให้เลยจ้าไม่ได้แจ้งล่วงหน้าด้วยติดต่อก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 3396545
โปรรายเดือนดีแทค ความเร็วเน็ต 20 mb ไม่จำกัดเดือนละ 449 บาท
คือเราใช้รายเดือนดีแทคมานานมากๆ ใช้โปรเน็ต 20 mb ไม่จำกัด โทร 200 นาที เดือนละ 449 บาท อยู่เดือนนี้กำลังจะจ่ายบิลก็เลยเข้าแอปของดีแทค ก็คือทางดีแทคเปลี่ยนโปรอื่นให้เราโดยไม่แจ้งให้เราทราบและยังแพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 5412406
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักแพ็คเกจเสริมดีแทค แต่ยกเลิกไม่ได้
คือ มีคอลเซนเตอร์ของดีแทคโทรมาเสนอโปรเน็ต8เราเค้าก็พูดนั่นนี่ เราตอยแค่ อ๋อค่ะ ค่ะ พอวาง อยู่ๆแพ็คเกจเน็ตห็เปลี่ยนจาก480 เป็น899 พอจะไปเปลี่ยนแพ็คเกจหลักเป็น399 มันกับบวกเพิ่มเป็น1298 ยกเลิกในแอพก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9069196
ศูนย์ดีแทค
เบอร์โทรศัพท์ของแม่ไม่ได้เล่นเน็ต ไม่ได้เปิดข้อมลูมือถือ แต่มีข้อความส่งมาคุณใช้งานอินเตอร์เน็ตไป 10 บาทแล้ว เวลาประมาณ 4โมงเย็น แล้วเวลาประมาณ 5ทุ่มก็มีข้อความส่งมาอีกคุณใช้เน็ตไปแล้ว 20บาท ทั้งที่แม
สมาชิกหมายเลข 3357552
โปรโมชั่น 5G 449 บาททรูมูฟเอช หลอกลวง
มีคอลเซ็นเตอร์ต้องการติดต่อแจกโปรโมชั่นเนื่องจากโปรโมชั่นของเราใกล้แพ็คเกจหมดแต่ทางเค้าเสนอมาใช้แค่ เกินโฆษณาจริง 30 เม็กพอใช้หมดก็วิ่งแค่หนึ่ง1 m ไม่เป็นตามที่โฆษณาตามที่ คอลเซ็นเตอร์ แจ้ง ระบบทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9029721
ต้องยกเลิกแพ็คเกจ 5G Max Speed Plus 699 Voice 300min,Net60GB ยังไง
อยากยกเลิกแพ็กเกจนี้ ทางทรูมูฟโทรมา แล้วพูดเร็วมาก ฟังไม่ค่อยทัน แล้วแพ็คเกจนี้สมัครให้เองเรียบร้อยเลย ดีที่มีไวไฟบ้าน ยังไม่กล้าใช้ เท่าที่อ่านมาหลายคนบอกไม่คุ้ม
สมาชิกหมายเลข 8935369
ทำไมเน็ตทรูช้ามาก
มีใครเคยเจอปัญหาเน็ตทรูบ้าง เราใช้เน็ตทรูมี 2 อัน คือ 30 Mbps ไม่อั้น กับ 5G spacial max speed 449 ปัญหาที่พบคือเน็ต 30 Mbps เราใช้เป็นเน็ตที่ปล่อย Wifi ใช้กับโน๊ตบุ๊คเน็ตไม่เคยมีความเร็วเต็มห
สมาชิกหมายเลข 3793134
เปลี่ยนแพ็กเกจหลักเปลี่ยนแพ็กเกจอื่นได้มั้ยeSIM เครือข่ายทรู
แพ็คเกจเกจหลักติด eSIM ทรู สัญญา3000บาท แต่อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักอันอื่นนี้สามารถทำได้มั้ยครับ เบอร์0832105666
สมาชิกหมายเลข 8965141
ร้องเรียนใครได้บ้าง บริษัททรูมูฟ แพ็คเกจเน็ต เล่นเราแล้วจร้
เรื่องมันมีอยู่ว่า ปกติเราจะใช้ แพ็คเกจเน็ตคือ ตัว 899 บาท แต่ตลอดระยะเวลา 1-2ปี ที่ผ่านมา ไม่ได้จ่าย 899 นะ เค้าบอกว่ามีส่วนลดให้ เหลือ เดือนล่ะ 560 บาท ประมาณนี้ เราก็จ่ายแค่ 560-570 แบบนี้มาตลอดเว
สมาชิกหมายเลข 4385842
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนดีแทคเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้
ซึ่งเราไม่โอเครเลย อยากใช้แพ็คเกจเดิมมากว่า ไปที่ศูนย์ดีแทคก็ทำอะไรให้ไม่ได้ คือใช้แพ็คเกจเดิมอยู่ดีๆ มาเปลี่ยนให้เราทำไม