หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนดีแทคเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้
กระทู้คำถาม
dtac
ปกติเราใช้ดีแทคแพ็คเกจ ดีแทค โก โนลิมิต 399 บาท แล้ววันที่ 12/10/66 โดนเปลี่ยนเป็น 5G full speed 449 บาท
ซึ่งเราไม่โอเครเลย อยากใช้แพ็คเกจเดิมมากว่า ไปที่ศูนย์ดีแทคก็ทำอะไรให้ไม่ได้ คือใช้แพ็คเกจเดิมอยู่ดีๆ มาเปลี่ยนให้เราทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
ค่าบริการดีแทค
คือเราใช้บริการรายเดือนของดีแทคค่ะแพ็คเกจปัจจุบันราคาประมาณ 480 net ซึ่งวันเริ่มใช้คือวันที่ 13 ธันวาคม 2567 และเรามีแพ็คเกจก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจนี้ประมาณ 320 net แต่เราพึ่งเช็คใบเสร็จที่ได
สมาชิกหมายเลข 8903343
ดีแทค
ไม่รู้ว่าแพ็คเกจกำลังจะหมดอายุพอหมดปุ๊บดีแทคเปลี่ยนโปรให้เลยจ้าไม่ได้แจ้งล่วงหน้าด้วยติดต่อก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 3396545
โปรรายเดือนดีแทค ความเร็วเน็ต 20 mb ไม่จำกัดเดือนละ 449 บาท
คือเราใช้รายเดือนดีแทคมานานมากๆ ใช้โปรเน็ต 20 mb ไม่จำกัด โทร 200 นาที เดือนละ 449 บาท อยู่เดือนนี้กำลังจะจ่ายบิลก็เลยเข้าแอปของดีแทค ก็คือทางดีแทคเปลี่ยนโปรอื่นให้เราโดยไม่แจ้งให้เราทราบและยังแพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 5412406
เดี๋ยวนี้ดีแทคเค้าหาเงินกับการเอาเบอร์ลูกค้าไปโทรเล่นแล้วหรอ???
เรื่องมีอยู่ว่า อิชั้นมีมือถือ 2 เครื่อง มีเบอร์ 2 เบอร์ เครื่องหลัก(ทร5) สำรอง(ดีแทค) เป็นเติมเงินไม่ค่อยได้ใช้แต่ก็จะซื้อวันไว้ตลอด ซึ่งทั้ง 2 อยู่กับอิชั้นทั้งคู่ ขณะกำลังนั่งทำงานก็มีสายเข้าเครื่อ
สมาชิกหมายเลข 2690372
ดีแทค 5s
ไปทำเรื่องย้ายเมื่อวันที่ 22/8/57 กับเจ้าหน้าที่ศูนย์ดีแทค สาขาฟอร์จูนคนนึง ตั้งแต่เมื่อผมทราบข่าวลดราคาไอโฟน เจ้าหน้าที่ท่านนั้นบริการดีมาก ทั้งหาข้อมูลว่าต้องดำเนินการยังไง ทำอะไรบ้าง ซึ่งวันนั้น
JAY_1987
การชำระเงินค่าโทรศัพท์ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต
เข้าเรื่องเลยนะคะ พอดีเราใช้เบอร์มือถือดีแทคเป็นเบอร์บริษัท แล้วเบอร์นี้ใช้มานานมาก ไม่เคยมีปัญหา พึ่งจะมีปัญหาเดือน10/68 พบว่ามียอดชำระมาจากทรูมันนี่วอลเล็ต ครั้งละ 1 บาท 5ครั้ง ซึ่งเราไม่รู้ว่าใครเป
สมาชิกหมายเลข 2509011
ทำไมทรูบอกให้เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตหลักทั้งๆที่ยังไม่สิ้นสุดวันให้บริการ
มีคำถามค่ะคือ วันที่ 3 มกรา มีเบอร์ของพนักงานทรูโทรมา บอกเราว่าแพ็คเกจเน็ตหลักของเราหมดรอบบริการแล้ว ครบรอบปี ทั้งๆที่เราใช้แพ็คเกจเดิมนี้มาประมาณ2ปีแล้ว คือ 5G Special Max Speed 349, Voice 150mins, D
สมาชิกหมายเลข 8113132
เติมแพ็คเสริมดีแทค ตัดเงินจากบัญชีแล้ว แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
โทรสอบถามธนาคารแล้วเบอร์ถูกต้อง มีการตัดเงินจากบัญชี แต่ใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่08:30 ตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ เช็คในแอพดีแทคก็ไม่มีแพ็คเกจ โทรเข้าคอลเซนเตอร์dtacก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แบบนี้ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 3855956
ต่อโปรเน็ตดีแทค ทำยังไง???
ตอนนี้ใช้เน็ตอันนี้อยู่ค่ะ ซึ่งจะหมดอายุ 31 ธ.ค.นี้ แต่เราไม่อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตค่ะ อยากใช้อันเดิม ก่อนหน้านี้เคยใช้แพ็คเกจที่ราคาถูกกว่านี้ค่ะ พอครบรอบสัญญาดีแทคก็จะโทรมาให้ชวนเปลี่ยนแพ็คเกจ ซึ่
สมาชิกหมายเลข 8073408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนดีแทคเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้
ซึ่งเราไม่โอเครเลย อยากใช้แพ็คเกจเดิมมากว่า ไปที่ศูนย์ดีแทคก็ทำอะไรให้ไม่ได้ คือใช้แพ็คเกจเดิมอยู่ดีๆ มาเปลี่ยนให้เราทำไม