หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเบอร์095 381 2692 ติดต่อเข้ามาว่าจะเปลี่ยนเป็นอินเตอร์เน็ตให้เป็น 500/500 แต่พอมาดูเป็น 300/300 ไม่ตรงตามที่พูดไว้
กระทู้คำถาม
truemove H
อินเทอร์เน็ต
true online
True iService
มีเบอร์ 095 381 2692
ติดต่อเข้ามาว่าจะเปลี่ยนเป็นอินเตอร์เน็ตให้เป็น 500/500 แต่พอมาดูเป็น 300/300 ไม่ตรงตามที่พูดไว้
ตอนที่โทรมาแล้วก็ไม่ใช่เบอร์ที่เป็น4 หลัก ติดต่อทางเฟซทาง messenger ก็เงียบไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบมาเลย
แล้วก็มีค่าบริการเดือนละ 30 บาทรวมภาษีเป็น 350 บาทในยอดตรงนี้อยากทราบว่าอินเตอร์เน็ตที่จะเพิ่มให้เป็นกี่เมตรตามที่พูดไว้ 500/ 500แล้วทำไมพอมาเช็คดูเป็น 300/300 ไม่ได้ตรงตามที่บอกว่า 500/ 500 รบกวนติดต่อมาด้วยนะขอบคุณมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไร้การติดตามจาก TrueMove H กรณีเติมเงินแล้วนำยอดไปหักหนี้คนอื่น
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาหลั
สมาชิกหมายเลข 1086376
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
ค่าอินเตอร์เน็ตทรู
ชำรชำระค่าบริการแล้วแต่ทำไมระบบไม่ตัดยอดค่ะ เช็คในแอพยอดไม่ยอมตัดค่ะ มีหลักฐานสลิปชัดเจน
สมาชิกหมายเลข 8883359
TrueMove H เติมเงินแล้วหักค่าบริการย้อนหลัง 2 ปี
เติมเงินไปต่อเพื่อต่อโปรอินเตอร์เน็ต กลับเอาไปหักหนี้ของเจ้าของเบอร์คนก่อน ซึ่งติดต่ออะไรTrue ก็ไม่ได้ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์จนเงินหมด แชทออนไลน์ Iservice ก็เจอแต่บอท มีพนักงานติดต่อมาห
สมาชิกหมายเลข 1086376
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
อินเตอร์ทรูช้าผิดปกติ
อินเตอร์เน็ตช้าผิดปกติครับตอนนี้ทำงานไม่ได้เลยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วเเต่ไม่ดีขึ้นเลยครับทำไงดี ปกติใช้ 300/300 เหลือ93/93 ใครรู้ช่วยที แก้ปัญหาเบื่อต้นคร่าวๆเเล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8104563
สามารถเปลี่ยน router AIS fiber ได้มั้ย
อยากถามหน่อยครับว่าพอดีเปลี่ยนแพคเกจจาก 300/300 เป็น 500/500 แล้วรู้สึกมันหน่วงๆ ตัว WiFi 5G ไม่ค่อยเสถียรเชื่อมไม่ค่อยได้ต้องใช้ WiFi 2.4G ปัญหามันเกิดจากเราเตอร์หรือเปล่าครับพอดีใช้ตัวนี้อยู่ Rout
สมาชิกหมายเลข 6347118
ผมเจอTrueมัดมือชกให้เสียค่าปรับคืนกล้องวงจรปิดที่แถมฟรีมาให้สำหรับต่อสัญญาเน็ตบ้าน
จุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมดก่อนนะครับ อาจจะยาวนิดนึง อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่ติดตั้งเน็ตบ้านกับทาง True . . . เมื่อพฤศิกายนต์ ทางค่าย True มีเซลล์มาโพสต์รับติดตั้งสินค้าทรูเป็นอินเตอร์เนตบ้าน แถมกล
สมาชิกหมายเลข 804778
ซื้อเน็ตต่างประเทศ แต่ตั้งเวลาเริ่มไม่ได้
พอดีกดซื้อเน็ตต่างประเทศไป ปกติจะมีให้กดตั้งวันเวลาเริ่มใช้งาน แต่พอจ่ายเงินมัน activate ไปแล้วครับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์กับรอแชทมาชม.นึงแล้วยังไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9042032
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเบอร์095 381 2692 ติดต่อเข้ามาว่าจะเปลี่ยนเป็นอินเตอร์เน็ตให้เป็น 500/500 แต่พอมาดูเป็น 300/300 ไม่ตรงตามที่พูดไว้
มีเบอร์ 095 381 2692
ติดต่อเข้ามาว่าจะเปลี่ยนเป็นอินเตอร์เน็ตให้เป็น 500/500 แต่พอมาดูเป็น 300/300 ไม่ตรงตามที่พูดไว้
ตอนที่โทรมาแล้วก็ไม่ใช่เบอร์ที่เป็น4 หลัก ติดต่อทางเฟซทาง messenger ก็เงียบไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบมาเลย
แล้วก็มีค่าบริการเดือนละ 30 บาทรวมภาษีเป็น 350 บาทในยอดตรงนี้อยากทราบว่าอินเตอร์เน็ตที่จะเพิ่มให้เป็นกี่เมตรตามที่พูดไว้ 500/ 500แล้วทำไมพอมาเช็คดูเป็น 300/300 ไม่ได้ตรงตามที่บอกว่า 500/ 500 รบกวนติดต่อมาด้วยนะขอบคุณมาก