หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีเบอร์095 381 2692 ติดต่อเข้ามาว่าจะเปลี่ยนเป็นอินเตอร์เน็ตให้เป็น 500/500 แต่พอมาดูเป็น 300/300 ไม่ตรงตามที่พูดไว้
กระทู้คำถาม
truemove H
อินเทอร์เน็ต
true online
True iService
มีเบอร์ 095 381 2692
ติดต่อเข้ามาว่าจะเปลี่ยนเป็นอินเตอร์เน็ตให้เป็น 500/500 แต่พอมาดูเป็น 300/300 ไม่ตรงตามที่พูดไว้
ตอนที่โทรมาแล้วก็ไม่ใช่เบอร์ที่เป็น4 หลัก ติดต่อทางเฟซทาง messenger ก็เงียบไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบมาเลย
แล้วก็มีค่าบริการเดือนละ 30 บาทรวมภาษีเป็น 350 บาทในยอดตรงนี้อยากทราบว่าอินเตอร์เน็ตที่จะเพิ่มให้เป็นกี่เมตรตามที่พูดไว้ 500/ 500แล้วทำไมพอมาเช็คดูเป็น 300/300 ไม่ได้ตรงตามที่บอกว่า 500/ 500 รบกวนติดต่อมาด้วยนะขอบคุณมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูแย่มาก วันหยุดไม่เคยใช้ได้ ล่มทุกเสาร์อาทิตย์ ชดเชยด้วยเน็ตมือถือ ห่วยแตก
ใครจะย้ายมาทรู หรือจะสมัครอินเตอร์เน็ตบ้านทรูแนะนำให้หนีไป โครตแย่ วันหยุดแทนที่จะได้ใช้อินเตอร์เน็ต กลายเป็นว่าล่ม ใช้งานไท่ได้สองสามวัน บริการหลังการขายก็ห่วยแตก มะลิก็แย่ บริการช้า ตรวจมอบสัญญา
สมาชิกหมายเลข 1816471
อินเตอร์เน็ตช้ามากใช้งานยากลำบากสุด TRUE
True พิกัดเซ็นทรัลเชียงราย เนื่องจากต้องใช้งานในพื้นที่ตรงนี้เป็นประจำเคยแจ้งปัญหาแล้วแต่ไม่ได้รับการแก้ไข วันนี้เลยตัดสินใจอยากจะย้ายค่ายไปAis ขอโปรโมชั่นเติมเงินกับรายเดือนหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8974381
True Wi-Fi เข้าใช้งานไม่ได้ แต่ระบบตรวจสอบว่าไม่มีปัญหาสัญญาณ ต้องทำยังไงคะ?
เราเช็คไฟที่กล่อง Wi-Fi บ้าน ยังขึ้นเป็นสีเขียวปกติแต่เราเข้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยทั้งมือถือ โน๊ตบุ๊ก iPad ก็เลยเข้าไปในแอปแล้วก็แจ้งปัญหา Mari ก็ให้กดรีบูท เราก็กดแล้วกดอีกก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี ต้องท
สมาชิกหมายเลข 8340933
ใครมีวิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู (True)บ้างค่ะ ไม่เจอเจ้าหน้าที่สักที
ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆท่านไหนมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูแบบง่ายๆบ้างค่ะ เนื่องจากเราอยากได้ Smart Cart No. แต่เราก็ไม่มี TrueVision Card เหมือนกัน เราจะสามารถหาข้อมูลจากทางไหนได้บ้าง เนื่องจากลองทำ ตามห
สมาชิกหมายเลข 8373882
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
internet บ้าน true เสียบ่อยแก้ปัญหาไม่ให้ไม่ได้
9604106143ไม่ทราบว่าทรูมีปัญหาอะไรกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตเดือนนี้ผมอินเตอร์เน็ตเสียช้าอืดเสียแล้วโทรเข้า call center เสียเวลาโทรอีกเสียค่าโทรนานมากไม่มีช่างทำงานสงสัยถูกน่าจะเริ่มเจ๊งแล้วมั้งครับลูกค้าเ
สมาชิกหมายเลข 4971752
True 2025ระบบอินเตอร์เน็ตโคตรห่วย ตั้งแต่ควบรวบยิ่งไม่พัฒนา
วันที่10สิงหาคม2568ระบบอินเตอร์เน็ตทรูคือช้าจนใช้ไม่ได้เลย ตั้งแต่ควบรวบมาระบบยิ่งไม่พัฒนาให้ดีกว่าเดิมเพิ่มเติมคือเสียเน็ตฟรี กสทช.ปิดปากเงียบเคยเช็คสัญญาณมั้ยประชาชนเดือดร้อน อยู่ใกล้เสาสัณญาณไม่เกิ
สมาชิกหมายเลข 4007753
อินเตอร์เน็ต ทรู bissines fixip แต่สัญญาณไม่พอทำยังไงดี
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆสมาชิกชาวพันทิป วันนี้มีเรื่องสอบถาม ที่บริษัทเราติดอินเตอร์เน็ต ทรู bissines fixip แต่สัญญาณไม่พอเนื่องจากเป็นอาคารพาณิชย์4ชั้น เซลแนะนำให้ซื้อ access point เพิ่ม เพื่อกระจายสัญญาณ จ
สมาชิกหมายเลข 8959571
ทำไมติดต่อทรูยากจังเลยคะ มีแต่คุยกับ Ai ต้องการคุยกับพนักงานค่ะ
คือไปเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตแพ็คเกจหลักเมื่อเดือนกรกฎาคม ก็เข้าใจได้นะคะว่าเดือนที่แล้วต้องจ่ายเต็มเป็นราคาของแพ็คเกจเดิม ประมาณ 500 กว่าบาท แต่พอมาเดือนนี้ทำไมยังต้องจ่ายราคา400เกือบ500คะ? มันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8998966
สมัครเน็ตวันที่ 5 ข้อความเข้าเล่นปกติ แต่พอมาวันที่ 8 บอกหมายเลขไม่มีอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8997831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีเบอร์095 381 2692 ติดต่อเข้ามาว่าจะเปลี่ยนเป็นอินเตอร์เน็ตให้เป็น 500/500 แต่พอมาดูเป็น 300/300 ไม่ตรงตามที่พูดไว้
มีเบอร์ 095 381 2692
ติดต่อเข้ามาว่าจะเปลี่ยนเป็นอินเตอร์เน็ตให้เป็น 500/500 แต่พอมาดูเป็น 300/300 ไม่ตรงตามที่พูดไว้
ตอนที่โทรมาแล้วก็ไม่ใช่เบอร์ที่เป็น4 หลัก ติดต่อทางเฟซทาง messenger ก็เงียบไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบมาเลย
แล้วก็มีค่าบริการเดือนละ 30 บาทรวมภาษีเป็น 350 บาทในยอดตรงนี้อยากทราบว่าอินเตอร์เน็ตที่จะเพิ่มให้เป็นกี่เมตรตามที่พูดไว้ 500/ 500แล้วทำไมพอมาเช็คดูเป็น 300/300 ไม่ได้ตรงตามที่บอกว่า 500/ 500 รบกวนติดต่อมาด้วยนะขอบคุณมาก