TV Aconatic หน้าจอเป็นเส้นลายๆ

ผมซื้อทีวี Aconatic รุ่น 50US200AN เมื่อวันที่ 18/8/64
ตอนซื้อ ขนาด 50” ได้บริการโฮมเซอร์วิส ผมถึงเลือกแบรนด์นี้ครับ

จากนั้น 21/6/65หน้าจอมีเส้นๆขึ้นลายๆ (ยังอยู่ในประกัน) แจ้งซ่อมไป มีเจ้าหน้าที่มาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ในวันที่ 25/6/65

ต่อมาวันที่ 26/12/65 ผมแจ้งซ่อมไปใหม่ด้วยอาการเดิม แต่ทาง Aconatic แจ้งว่าเปลี่ยนนโยบายใหม่ บริการ Home service ต้อง 55” ขึ้นไป คือต้องยกไปเอง งงมาก ซื้อเพราะมีโฮมเซอร์วิส ต่างกันแค่ 5” ทีวี 50” ไม่ทราบว่าถ้าเป็นของบ้านผู้บริหารจะยกไปซ่อมหรือไม่ ตรรกะคือผิดนะครับ สรุปรอบนี้คือเสียค่าบริการ 500฿ และไม่ได้ใบเสร็จ ติดตามที่ Line Aco-Care ก็ว่าจะติดตามให้จนป่านนี้ยังไม่ได้รับ ขนาดช่างที่มายังบอกไม่น่าเก็บค่าบริการ เค้ายังจำได้ว่าเพิ่งมาบ้านผม

ล่าสุด 14/10/66 เสียอีก อาการเดิมแต่หนักกว่าเดิม รบกวนทางผู้บริหาร Aconatic หาโซลูชั่นให้ทีครับ ซื้อทีวี 2 ปี เสีย 4 ครั้งไม่ไหวครับ โฮมเซอร์วิสก็ยกเลิกรุ่นที่ผมซื้อกลางอากาศ ค่าบริการก็เสีย ทั้งๆที่เป็นที่คุณภาพสินค้าของคุณ

*ช่างคุณยังบอกเองว่า วันๆมีแต่ซ่อมรุ่นที่ผมซื้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่