หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาเน็ตTrue
กระทู้คำถาม
truemove
คือจะติดต่อเจ้าหย้าที่เพื่อรายงานปัญหายังไง โทรไปก็โยนให้เข้าแต่คอลเซนเตอร์ ฟังซ้ำ3รอบจนตังจะหมดก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องย้ายค่ายก่อนมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายมาทรู ซิมที่ส่งมาให้ใช้งานไม่ได้ ฝั่ง ais ตัด สัญญาณแล้ว แต่ลงทะเบียน True ไม่ได้
ย้ายค่ายมาทรู ซิมที่ส่งมาให้ใช้งานไม่ได้ ฝั่ง ais ตัด สัญญาณแล้ว แต่ลงทะเบียน True ไม่ได้ ขึ้นว่าไม่ใช่ซิมของทรู บ้าบอมาก พอโทรคอลเซนเตอร์ ก็ต้องเสียค่าโทรที่เอาไปรอคิวคุยกับ พนง. รอมา 40 นาทีละ ยังไม
สมาชิกหมายเลข 1143868
แจ้งปัญหาเน็ตทรู... โทรคอลเซนเตอร์ คุยกับเอไอ ไม่รู้เรื่อง
เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่ทราบสาเหตุ คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2644830
ทำไมจะย้ายค่ายเป็น true แล้วลำบากจัง
ตอนนี้มีแพลนจะย้ายค่ายจาก ais ไป true เพื่อใช้สิทธิ์ซื้อ s24 ultra กำลังทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้ แต่ทำไมดูวุ่นวายจังครับ ย้ายออนไลน์ในหน้าเว็บก้อไม่ได้ โทรหาเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ ก้อ งงๆ แจ้งข้อมูลไปก
Pakawat
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
AIS True Dtac ปัจจุบันค่ายไหนเสถียรสุด
อยากย้ายค่ายเน็ตมากค่ะ ของดีแทคเน็ตดีนะแต่ยกเลิกอยาก ติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนพูดจริงๆก็ไม่ได้ มีแต่ระบบพูดเดิมๆซ้ำเสียค่าโทรหลายครั้งมาก ตอนนี้อยากทราบว่าค่ายไหนเน็ตใช้งานดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8296746
ทำไมเติมเงินไปแล้ว ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ต พอโทรสาย1242ไปก็โดนตัดสาย ไม่มีคนรับ
ทรูมูฟไม่ยอมตัดเน็ตเลยวันตัดเน็ตมาแล้ว เราเติมเงินไปแล้วประมาณ2วันได้ แต่เน็ตไม่ยอมตัดสักที พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ของทรู ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย แล้วก็โดนตัดสายด้วย
สมาชิกหมายเลข 9091780
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
เน็ตทรู = ความห่วยระดับตำนานที่ไม่มีใครกล้าทาบ
สมาชิกหมายเลข 1880089
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป AIS รู้สึกว่าทรูไม่ได้รักลูกค้าสักเท่าไหร่
อยากย้ายค่ายจาก true ไป ais ต้องทำยังไงบ้างครับ ? โปรโมชั่นที่ใช้อยู่ปัจจุบันรู้สึกไม่คุ้มค่ากับที่จ่ายไป เน็ตบ้านก็มีปัญหาบ่อยตั้งแต่รวมค่าย ลามมาถึงเน็ตมือถือ
สมาชิกหมายเลข 9061349
ขั้นตอนการยกเลิก กล่อง TRUE ยุ่งยากไปไหม และเจ้าหน้าที่ไม่บอกให้หมด
เนื่องจากปัจจุบันTRUE ไม่มีฟุตบอลพรีเมียลีก ผมจึงต้องการยกเลิกกล่องทรู ผมได้โทรประสาน 1242 ทางคอลเซ็นเตอร์จึงแนะนำ ว่าให้ยกเลิกกับที่ช็อป ผลปรากฎว่า ผมยกเลิกที่ ช็อป ที่โลตัส แต่โดนไล่ให้ไปที่ช็อปอ
สมาชิกหมายเลข 1378776
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาเน็ตTrue