ติดตั้ง Ais fiber มาประมาณ 10 เดือน ตอนนี้จะย้ายไปอยู่บ้านจัดสรร ติดต่อเคาน์เตอร์ Ais พนักงานแจ้งว่ายังอยู่ไม่ครบสัญญา ถ้าจะย้าย ต้องเพิ่มสัญญาอีก 1 ปี เราก็ตกลง
ทีนี้พนักงานก็ขอพิกัดบ้านหลังใหม่ เราก็ให้ไป หมู่บ้านเราอยู่ห่างถนนหลักเข้าซอยมาแค่ 300 เมตร พนักงานแจ้งว่าลูกค้าอาจจะต้องลากสาย Fiber เข้ามา ซึ่งเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม หรือเปลี่ยนเป็นโปร 699 แทน เพราะค่าสายจะฟรีกี่ระยะก็ไม่รู้
เราก็ถามว่ามันไม่มีวิธีอื่นเหรอในเมื่อบ้านเราก็ไม่ได้ไกลจากถนนหลักของหมู่บ้านเลย แค่เป็นบ้านจัดสรรที่สร้างใหม่ ยังไม่มีใครมาอยู่เยอะ ทำไมเราต้องมาเสียเงินลากสายอะไรพวกนี้เข้าบ้านด้วย ทั้งที่ Ais ก็ได้ผลประโยชน์ถ้ามีหลังอื่นติดตั้งด้วย พนักงานก็ขอเวลาตรวจสอบแล้วจะโทรหาเราอีกที
ทีนี้เราพึ่งได้คุยกับเพื่อนบ้าน บ้านเขาอยู่ห่างเราไปอีก 1 หลัง เพื่อนบ้านก็ใช้ Ais fiber เราก็งง ละทำไมเมื่อวานพนักงานแจ้งว่าไม่มี เราก็ถามเพื่อนบ้านว่าเสียค่าลากสายเข้าไหม เขาบอกเสียแค่ 400 แต่พนักงานที่คุยกับเราจะให้เราอัพโปรเป็น 699 ซึ่งเรามองว่าไม่จำเป็น
ตอนนี้รู้สึกไม่โอเคกับ Ais มากๆ ปรึกษาเพื่อนที่ทำงาน กสทช แนะนำให้ร้องเรียนแล้วยกเลิกสัญญา แบบนี้จะดีกว่าหรือเปล่าคะ
ทำไมลูกค้า Ais Fiber ถึงต้องเสียเงินต่อสาย Fiber เข้าบ้านด้วย
ทีนี้พนักงานก็ขอพิกัดบ้านหลังใหม่ เราก็ให้ไป หมู่บ้านเราอยู่ห่างถนนหลักเข้าซอยมาแค่ 300 เมตร พนักงานแจ้งว่าลูกค้าอาจจะต้องลากสาย Fiber เข้ามา ซึ่งเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม หรือเปลี่ยนเป็นโปร 699 แทน เพราะค่าสายจะฟรีกี่ระยะก็ไม่รู้
เราก็ถามว่ามันไม่มีวิธีอื่นเหรอในเมื่อบ้านเราก็ไม่ได้ไกลจากถนนหลักของหมู่บ้านเลย แค่เป็นบ้านจัดสรรที่สร้างใหม่ ยังไม่มีใครมาอยู่เยอะ ทำไมเราต้องมาเสียเงินลากสายอะไรพวกนี้เข้าบ้านด้วย ทั้งที่ Ais ก็ได้ผลประโยชน์ถ้ามีหลังอื่นติดตั้งด้วย พนักงานก็ขอเวลาตรวจสอบแล้วจะโทรหาเราอีกที
ทีนี้เราพึ่งได้คุยกับเพื่อนบ้าน บ้านเขาอยู่ห่างเราไปอีก 1 หลัง เพื่อนบ้านก็ใช้ Ais fiber เราก็งง ละทำไมเมื่อวานพนักงานแจ้งว่าไม่มี เราก็ถามเพื่อนบ้านว่าเสียค่าลากสายเข้าไหม เขาบอกเสียแค่ 400 แต่พนักงานที่คุยกับเราจะให้เราอัพโปรเป็น 699 ซึ่งเรามองว่าไม่จำเป็น
ตอนนี้รู้สึกไม่โอเคกับ Ais มากๆ ปรึกษาเพื่อนที่ทำงาน กสทช แนะนำให้ร้องเรียนแล้วยกเลิกสัญญา แบบนี้จะดีกว่าหรือเปล่าคะ