หมายเลข AIS FIBRE 8800098095 แจ้งเหตุอินเตอรเนท ใช้งานไม่ได้ขณะใช้ MESH WIFI
ที่บ้านใช้ Router 2 ตัวเป็น Mesh Wifi ใช้ได้ปกจิมาตลอด จน 2 -3 วันที่ผ่านมา ไม่สามารถใช้งานอินเตอรเนทได้ ต้องถอดตัว Mesh Wifi ออก 1 ตัว ถึงจะสามารใช้งานได้
แจ้งปัญหาไปทางช่องทาง App My AIS ได้รับการตอบกลับทาง SMS วากลังตรวจสอบ ผ่านไป 1 วัน ส่ง SMS มาแจ้งว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ลองใช้งานจริง ต่อ Mesh Wifi เข้าไป ยังๆม่สามารถใช้งานได้เหมือนเดิม ต้องถอดออก 1 ตัว จึงจะสามารถใช้งานได้
ตกลง พนักงาน AIS WIFI ตรวจสอบอย่างไรถึงบอกว่าแก้ปัญหาสำเร็จแล้ว
รบกวนติดต่อกลับมาคุยหน่อย และส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบให้ด่วน
อยากคุยกับพนักงาน AIS FIBRE ที่เป็นคน
ที่บ้านใช้ Router 2 ตัวเป็น Mesh Wifi ใช้ได้ปกจิมาตลอด จน 2 -3 วันที่ผ่านมา ไม่สามารถใช้งานอินเตอรเนทได้ ต้องถอดตัว Mesh Wifi ออก 1 ตัว ถึงจะสามารใช้งานได้
แจ้งปัญหาไปทางช่องทาง App My AIS ได้รับการตอบกลับทาง SMS วากลังตรวจสอบ ผ่านไป 1 วัน ส่ง SMS มาแจ้งว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ลองใช้งานจริง ต่อ Mesh Wifi เข้าไป ยังๆม่สามารถใช้งานได้เหมือนเดิม ต้องถอดออก 1 ตัว จึงจะสามารถใช้งานได้
ตกลง พนักงาน AIS WIFI ตรวจสอบอย่างไรถึงบอกว่าแก้ปัญหาสำเร็จแล้ว
รบกวนติดต่อกลับมาคุยหน่อย และส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบให้ด่วน