หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ทรูมูฟก็ส่งข้อความมาว่าเปลี่ยนเเพ็คเก็จให้เราโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
กระทู้สนทนา
truemove H
คือปกติเราใช้เน็ตเดือนละ339 แต่อยู่ๆมีSMS ส่งมาเปลี่ยนแพ็คเก็จให้เราเป็นเดือนละ449 โดยที่ไม่โทรมาแจ้งอะไร แต่พอเราโทรไป1242 ก็ไม่มีการตอบรับอะไร คือปกติ399รวมภาษีรวมอะไรต่างๆก็450กว่าแล้ว แต่นี้มาเพิ่มแพ็คเก็จอีก อยากให้ทรูปรับปรุงค่ะ เรื่องติดต่อทาง1242 อยากมากๆพนักงานลาออกกันหรอคะ งง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตที่บ้านช้ามาก แต่อยู่ที่อื่นไว
ใช้เน็ตทรูอยู่ ปกติก็ไวเป็นปกติ แต่จู่ๆช่วงนี้ก็ช้ามากๆ ช้าแบบยูทูปกระตุกมาก ติ้กต่อกก็กระตุก ล่าสุดดูคลิปในไลน์แค่ 10 วิ ยังดูไม่ได้ คือช้ามากๆ ละคือปัญหานี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์มาละ ทั้ง 1242 และจะย
สมาชิกหมายเลข 8729702
++ขออนุญาตสอบถามครับ เดี๋ยวนี้ทางทรูหรือค่ายอื่นไม่มีโปรลับสำหรับดูแลลูกค้าเก่าแล้วหรอครับ++
พอดีใช้ทรูมาตลอดครับ เขาเลยดูแลเราโดย ลดราคาแพกเก็จที่ใช้อยู่ครับ ปัจจุบัน ได้รับ sms จากทรู ว่า "ส่วนลดตามเงื่อนไขของคุณจะครบกำหนดในวันที่ 26/10/2025แพ็กเกจหลักของคุณ RET_5G Ultra Max 1199 (Pay
Sloo
ผมใช้เน็ตรายเดือนของ truemove H 399บาท แล้วโดนเก็บเพิ่มรวมกันเกือบ1000บาท ผมสงสัยครับ
ผมใช้เน็ยรายเดือนของทรูมูฟมานานมาก และตอนนี้ใช้ 5G special Plus399, Voice100min Net 10GB ทั้งที่จ่ายครบทุกเดือนต่อเดือน แต่กลับมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมา ในวันที่20กันยายน 2568 ยอดค่าใช้จ่ายชำระบวกภาษีคือ 42
สมาชิกหมายเลข 6706873
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูป มาราธอนราคา1,500/180วัน ยังไม่ทันใช้งาน ฉันกดลบแพ็คเสริมเก่าอันใหม่ก็ถูกลบไปด้วย
ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูปH แบบมาราธอนราคา1,500/180วันให้กับเบอร์แม่ฉัน ยังไม่ทันใช้งานแพ็จนี้ ด้วยความที่ฉันไม่มีความรู้ว่าจะต้องเข้าไปเปลี่ยนแพ็คอันเก่ามาเป็นแพ็คใหม่ ฉันเลือกโทรไป*1242และเลือกกดตาม
สมาชิกหมายเลข 8744955
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง
ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB
สมาชิกหมายเลข 9054378
เน็ตทรู อยู่ดีๆก็โทรฟรีไม่ได้
ปกติเราใช้เน็ตทรู ใช้แพ็คเก็จนี้มาตลอดเป็นเน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน โทรฟรีมาตลอด แต่พอมาเดือนนี้อยู่ดีๆก็บอกว่าเงินไม่เพียงพอโทรไม่ได้ แล้วก็พึ่งเติมเน็ตไป เป็นเพราะอะไรคะ หรือมีใครมีเน็ตทรูรายเดือนแบบเ
สมาชิกหมายเลข 7248167
ทรูเปลี่ยนโปรให้ลูกค้าโดยที่เราไม่ได้ยินยอม แบบนี้ทำได้หรือครับ
คือปกติเราใช้เน็ตโปร 399 ใช้มี 1 ปี อยู่ดีๆมี SMS ส่งมาแจ้งเปลี่ยนโปรเป็น 449 เฉยเลย แบบนี้ผู้ใช้แบบผมไม่โอเคมากๆครับ ใช้ทรูมา 5 ปี สงสัยโดนแบบนี้คงต้องเลิกใช้
สมาชิกหมายเลข 7814926
ยกเลิกแพ็คเก็จเน็ต ทรูซ้อน
คือตอนนี้ไม่รู้ว่ามีแพ็คเก็จเน็ตซ้ำซ้อน คิดว่าสมัครใหม่แล้วจะยกเลิกโดยอัตโนมัติ พอมาเช็คดูกลับยังมีแพ็คเก็จนี้อยู่ จะยกเลิกอย่างไรได้บางคะ เพราะเหมือนว่าเเพ็คเก็จอีกอันเน็ตต่อไปแล้ว ตอนเราเติมเงิน แต่
สมาชิกหมายเลข 7820018
True โดนค่า SMS Tarot ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ก็เลยจ่ายไป พอมาเดือนนี้ เจอ sms ข้อมูลข่าวสารบันเทิงอีก
True โดนค่า SMS Tarot ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ก็เลยจ่ายไป พอมาเดือนนี้ เจอ sms ข้อมูลข่าวสารบันเทิงอีก ยกเลิกแล้วก็ยังขึ้นเหมือนเดิม แถมเปลี่ยนแพ็คเก็จจาก399 เป็น449 มีแต่ข้อความแจ้งเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 1245818
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ทรูมูฟก็ส่งข้อความมาว่าเปลี่ยนเเพ็คเก็จให้เราโดยไม่แจ้งล่วงหน้า