เป็นสมาชิก Netflix มานาน อยู่ๆเข้าระบบไม่ได้จึงเสียเงินสมัครไปใหม่ ผ่านไป 10 วันเข้าไม่ได้อีกแล้ว

เราเป็นสมาชิก NF มานาน เมื่อก่อนจ่ายผ่านบิลทรู แต่อยู่วันนึงเข้าระบบไม่ได้ จึงสมัครไปใหม่ โดยเลือกจ่ายผ่านทรูวอลเล็ต เราเองไม่ค่อยมีเวลาดูแต่คนที่บ้านดูได้เมื่อ 2-3 วันก่อน มาวันนี้จะเข้าแอป แอปแจ้งว่ายังดำเนินการในลิ้งค์ไม่เสร็จแต่พอไปดูแล้ว ให้ sign up ใหม่ เลือก plan ใหม่ (ซึ่งหมายความว่าจะต้องดำเนินการชำระใหม่) ทั้งที่ๆ ก็เพิ่งทำการจ่ายไปเมื่อ วันที่ 29/9/66 เมื่อทำเสร็จแล้ว เข้าดูได้อยู่ เมื่อประมาณ2-3 วันที่แล้ว มาวันนี้เข้าไม่ได้อีกแล้วทั้งๆที่ ไม่ได้ log out จากระบบเลย นี่คือเราต้องเสียค่าสมัคร plan ใหม่อีกรอบหรอคะ งง อยากให้ทาง NF ออกมาช่วยแก้ไขปัญหานะคะ หรือชี้แจงด้วยว่าสามารถทำอย่างไรได้บ้าง
ใครรู้ช่วยตอบทีค่ะว่าทำยังไงได้บ้าง
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
#Netflix
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่