แชทข้อความกับจนท.ทรู แต่ทางจนท.ตอบคำถามและช่วยแก้ปัญหาไม่ได้เกี่ยวกับโรมมิ่ง ท่านใดมีช่องทางอื่นแนะนำมั้ยคะ

https://m.pantip.com/topic/42249113?sc=t8sVMFX

1.) จากกระทู้นี้ เราโดนเรียกเก็บค่าบริการ 3,000 
โดยที่เราอยู่ต่างประเทศและต้องการรับแค่ข้อความเท่านั้น
ไม่มีการอนุญาตให้เปิดโรมมิ่ง และจนท.สาขาตอนที่เราไปทำไม่ได้แนะนำอะไรเพิ่มเติม
แจ้งว่าเปลี่ยนเบอร์จากรายเดือนเป็นเติมเงิน 50บาทเพื่อรักษาเบอร์เพื่อรับข้อความที่ไทยเท่านั้น

จนท.ยืนยันว่าเราต้องจ่ายทรู ซึ่งเราไม่โอเคในส่วนนี้เพราะเราไม่ได้ใช้การโทรออกหรือรับสายใครเลยแม้แต่คนเดียว
และยอดนี้เพิ่งมาเรียกเก็บเราประมาณเมื่อ 2 เดือนก่อน (เราบินไปก่อนหน้านั้นประมาณ 3 เดือน)

กรณีแบบนี้มีใครเคยเจอมั้ยคะ และพอจะมีวิธีแนะนำต่อมั้ยคะ

2.) เรามีการคุยกับจนท.ทรูหลังไมค์ 
จนท.(เหมือนบอท) วนตอบเราแค่ กด ##002# เพื่อยกเลิกข้อความเสียงอะไรสักอย่าง
แต่ 1. เรากดไม่ได้ มีแคปหน้าจอยืนยันไปให้ จนท. Ignore เราและไม่ได้แจ้งกลับว่าต้องทำยังไง
2.เราไม่เคยเปิดข้อความเสียง แบบนี้ทรูละเมิดสิทธิเรา จนทำให้เราต้องเสียเงินตามที่ทรูแจ้งจาก ข้อ1 รึเปล่าคะ

ถ้าใครพอมีประสบการณ์หรือช่องทาฃแก้ไข แนะนำเราด้วยนะคะ
เราไม่โอเคกับเหตุการณ์นี้มากๆเลยค่ะ
ขอบคุณมากๆเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่