หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมใช้เบอร์ true มาเป็นสิบปี วันนี้เพิ่งสังเกตว่าถูกลงชั้นจาก Blackcard เป็น Redcard
กระทู้คำถาม
truemove H
True Card
True ทำแบบนี้ได้ยังไง เท่ากับลบ royalty ของลูกค้าทิ้ง ผมลองทบทวนว่าเพราะอะไร น่าจะเกิดจากผมซื้อมือถือเครื่องใหม่ในโปรของทรู ซึ่งต้องเปิดเบอร์ใหม่เป็นเบอร์หลัก สลับเบอร์เก่าเป็นเบอร์รอง กลายเป็นว่าเหมือนลูกค้าใหม่ สิทธิ Blackcard ถูกลดเป็น Redcard และดูเหมือนแต้มสะสมจะถูกล้างออกไปด้วย เสียความรู้สึกอย่างมากที่เป็นงูกค้ามาเป็นสิบปี ถ้าทรูไม่สนใจลูกค้าที่มีความภักดีกับแบรนด์แบบนี้ ผมก็ย้ายค่ายเบอร์เดิมได้โดยไม่ต้องเสียดายอะไรเลย เหมือนไล่ลูกค้าเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยเจอซิมทรูอยู่ๆก้อหักเงินในซิมเรา เพราะสมัครsmsเสียเงิการนให้เราเองโดยที่เราไม่ได่เป็นคนสมัครไหมคะทรูหากินง่ายดี
เมื่อวานเราลืมเช็คsms ทรู เพราะนอน ตอนเช้าเช็คดูมี การส่งข้อความว่าสมัครsmsเสียเงิน ทั้งที่เราไม่ได้โทรสมัครเลย และหักเงินเราไปสิบบาทฟรีๆ หลักฐานตามภาพ ทรูน่าจะคืนเงินให้ลูกค้าที่ไม่สมัครนะ บริษัทรวย
ไทยสเปน
True ยอดจ่ายรายเดือนไม่เท่ากับเดือนก่อน และไม่ได้มีการใช้งานเพิ่มเติม
True เดือนนี้มีค่าใช้จ่ายเกินมาจากเดือนก่อน ซึ่งการใช้งานอยู่ในกรอบและไม่มีการใช้งานอะไรเกินเลยไปกว่าโปรโมชั่นที่ให้มา และการชำระเงินทุกรอบบิลเราชำระก่อนเวลาเสมอ ใช้ทรูมานานมาก ไม่เคยมียอดเกินแบบนี้มา
สมาชิกหมายเลข 8345209
ซิมทรูเปิดใช้งานไม่ได้
ได้รับซิมทรูมา จากแพ็คแกจติดอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่เปิดใช้งานไม่ได้ โทรหา call center พนักงาน1 แจ้งว่าภายใน 24 ชม. ซิมจะเปิดใช้งานอัตโนมัติ โทรไปใหม่ พนักงาน 2 แจ้งว่า ครบ 24 ชม.ให้กด *9292 ถ้ายังดำเนินก
สมาชิกหมายเลข 8947070
เซ้ง..เบื่อ..จาก True BlackCard กลายเป็น..True RedCard
สมาชิกหมายเลข 1050083
จะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของทรูได้ยังไงบ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีในพื้นที่สัญญาณทรูขาดหายไปเลย ไม่มีสักขีด ใช้เครือข่ายอื่นโทรไป1242 รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่บ้านใช้ทรูทั้งบ้าน ตอนนี้ก็เหมือนตัดขาดกับโลกภายนอกไปเลยค่ะ ในขณะท
สมาชิกหมายเลข 8935907
ติดต่อทรู ไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องเน็ตบ้าน
ติดต่อทรู ไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องเน็ตบ้าน ผมจะยกเลิกเน็ตบ้าน เอาอุปกรณ์ไปที่ Shop true the mall บางกะปิ ชั้น 2 เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากลูกค้ากดรับโปรโมชั่นเพ
สมาชิกหมายเลข 8935511
ขอให้เพิ่มโปรหลักซิมเติมเงิน AEC ซิมให้ลูกค้าเก่าโดยคิดค่าบริการเท่ากับค่าซื้อซิมใหม่ได้หรือไม่ครับ
โปรหลัก 3 โปรที่ลูกค้าเก่าสามารถเลือกเปลี่ยนได้ยังไม่ตอบโจทย์การใช้งาน ถ้าจะให้ทางทรูแจ้งฝ่ายไอทีของบริษัท ขอให้เพิ่มโปรหลักซิมเติมเงิน AEC ซิมให้ลูกค้าเก่าโดยคิดค่าบริการเท่ากับค่าซื้อซิมใหม่ได้หรือไ
nuimove
เรื่องแย่ๆรับปีใหม่ กับการใช้บริการกลุ่มทรู (ขอยกเลิกบริการทั้งหมดของทรู)
อย่ดีๆก็ถูดลดสิทธิ์จาก Blackcard เป็น Redcard แบบงงๆ (รับไม่ได้) ชำระเงินก็ก่อนกำหนดทุครั้ง การใช้งานก็ไม่ได้ดีขึ้น ไม่มีการพัฒนา ใช้มาจะ 5-6 ปีอยูู่ยังไงก็อยู่ยังงั้น ยังมาทำเรื่องแย่ๆแบบนี้อีก รับไม
สมาชิกหมายเลข 3436825
เน็ตบ้านทรู ลำลูกกา คลองสิบเอ็ดล่มอีกแล้ว
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับโซนลำลูกกาคลองสิบเอ็ด ทรูอินเตอร์เน็ตบ้านเสียตั้งแต่วันที่ 27 ทางทรูมีแมสเสจแจ้งมาว่าอินเตอร์เน็ตจะสามารถใช้งานได้วันที่ 28 ตอน 17.32 น. แต่ขณะนี้อินเตอร์เน็ตยังคงใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4026411
สัญญาอัปยศจาก trueonline
ไม่มีวิธีรักษาลูกค้าหรือไง ถึงต้องใช้วิธีแบบนี้เที่ยวได้ยัดสัญญาที่ไม่เป็นธรรมกับลูกค้าแบบนี้ ใช้มาเกือบ 10 ปี เป็นลูกค้า Blackcard ไม่มีการเปลี่ยนแพคเกจ อุปกรณ์ หรือเพิ่มสิทธ์พิเศษใดๆ ยังโดนยัดสัญญาท
สมาชิกหมายเลข 3436825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมใช้เบอร์ true มาเป็นสิบปี วันนี้เพิ่งสังเกตว่าถูกลงชั้นจาก Blackcard เป็น Redcard