[CR] คังคุไบ ต้องโลกสวยขนาดไหนนี่ถึงสร้างหนังแบบนี้ออกมาได้ 

คังคุไบ ต้องโลกสวยขนาดไหนนี่ถึงสร้างหนังแบบนี้ออกมาได้ 
 
                    คังคุไบ Gangubai Kathiawadi: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ (2022) ได้ยินเสียงชื่นชมมานาน เรียกว่าหลายต่อหลายคนยอมเปิดใจดูหนังอินเดียเรื่องแรกก็เพราะหนังเรื่องนี้กันเลยทีเดียว แถมตัวหนังก็มีดรามากันพอสมควรกับ บุตรบุญธรรมของตัวละครในเรื่อง


                          หลังจากได้ดู ต้องชมเลยว่างานด้านภาพสวยสดงดงามเลยทีเดียว ชอบมากกับฉากจุดเทียนท่ามกลางสถานกราณ์ไฟดับ ตัวหนังเล่าเรื่องของอินเดียในช่วง กลางๆศตวรรษที่ 19 แทบจะพูดด้านเลยว่าหนังแทบจะลืมเลือนทุกชั้นวรรณะ และหลักการเหตุผลในทุกๆจุดหลายๆอย่างในหนังเรื่องนี้แทบไม่มีจุดใดที่ทำให้น่าเชื่อถือและอินไปกับการกระทำของตัวละครได้เลย โดยเฉพาะตัว”ลาลา”ที่ในตัวภาพยนต์บอกว่าเป็นเจ้าพ่อด้านมืดผู้โคต ตะ ระ ยิ่งใหญ่ในเมืองนี้ แต่ในหนังเรื่องนี้มัน เทวดา พระเอกสุดเท่ห์ดีๆนี่เอง สิ่งที่คิดสิ่งที่ทำไม่ได้ใกล้เคียงกับ มาเฟียเลยแม้แต่นิดเดียว มันทำให้ก้าวต่อไปของหนังไม่น่าเชื่อถือ และ ไม่น่าติดตาม 

                          ยิ่งในช่วง องค์สามของตัวภาพยนต์แทบจะทำให้ผู้ชมรู้สึกมวนๆท้องกันเลยทีเดียว มันแปลกๆมากเหมือนไม่ใช่หนังอินเดียที่มีกลิ่นอายของอินเดียเลย ทำให้นึกถึง SUSPECT X( Jaane Jaan 2023) หนังอินเดียที่ดัดแปลงมาจากนิยายญี่ปุ่นระดับตำนานThe Devotion Of Suspect X อันนั้นเอามาทำดัดแปลงและย้ายโลเคชั่นไปยังพื้นที่ที่ดูไม่เหมือนอินเดีย แต่พอรับได้เพราะอินเดียก็มีหลายพื้นที่ที่อยู่ในบรรยากาศเย็นๆ ขมุกขมัว แต่เอาจริงๆ ก็ดูขัดหูขัดตาไปพอสมควร ไม่ค่อยเหมือนอารมณ์หนังอินเดีย แต่เอาจริงๆ SUSPECT X( Jaane Jaan 2023) ยังทำออกมาได้น่าสนใจกว่าหนัง คังคุไบ Gangubai Kathiawadi เรื่องนี้ซะอีก 
ชื่อสินค้า:   Gangubai Kathiawadi
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่