สินค้าค้างที่สาขาเชียงใหม่ และไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ อีกเลย ติดต่อทุกช่องทางแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้เลย ทั้งโทรสาขา สำนักงานใหญ่ แอฟ แชท ทุกช่องทาง คืออยากรู้ว่าทำช่องทางให้ติดต่อทำไมคะ และถ้าของเสียหายตอนถึงมือลูกค้าใครจะรับผิดชอบให้ เพราะเคยเจอปัญหา ทำเรื่องเคลมในแอฟไป ทำเรืาองได้จริง แต่ไม่มีสิ่งมีชีวิตรับรู้ คืองงค่ะ เปิดช่องทางติดต่อไว้เพื่อ???

ติดต่อ แฟลช ช่องทางไหนได้บ้าง ที่มีคนคุยกับเราได้จริงๆ