ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ คือแม่ผมเป็นหนี้บัตรเครดิตประมาณ 9 ใบ ทุกธนาคารยินดีให้ผ่อนจ่ายต่ำสุดเท่าที่ทางธนาคารรับได้และแม่ผมจะหาได้
โดนการรวมยอดทุกบัตรแล้วผ่อนจ่ายเป็นก้อนเดียว ยกเว้นกสิกรธนาคารเดียวที่พนักงานแจ้งมาว่าไม่มี นโยบาย
แม่ผมไปนั่งรอที่ธนาคารสามชั่วโมงเต็มแต่กลับได้แต่เบอร์โทรของฝ่ายสินเชื่อบัตรเครดิตมา ลองนึกภาพตามนะครับ ถ้าพวกคุณรู้อยู่แล้วว่าให้ได้แค่เบอร์, ทำไมถึงให้คนสูงอายุไปนั่งรอถึงสามชม.
หลังจากได้เบอร์โทรมา โทรไปเจ้าหน้าที่กลับแจ้งสั้นๆว่าแบ่งจ่ายได้แค่สามงวด ยอดหนี้ประมาณ 86000 บาท ที่แม่ผมโทรไปคือเค้าอยากจะชำระให้ต่ำที่สุดเท่าที่เค้าจะหาเงินมาได้ ถ้าแม่ผมเค้ามีความสามารถแบ่งจ่ายได้สามงวดเค้าไม่พยายามติดต่อไปหรอกครับ?
แม่ผมเป็นข้าราชการเกษียณที่เงินเดือนเหลือใช้จ่ายเพียงหลักพัน อยากทราบว่าธนาคารไม่มี นโยบายที่จะช่วยเหลือลูกหนี้จริงๆตามที่พนักงานสินเชื่อบัตรเครดิตบอกจริงๆไหม
รบกวนคนที่เคยมีประสบการณ์แนะนำผมหน่อยครับ
ประนอมหนี้บัตรเครดิตกสิกร เจ้าหน้าที่บอกไม่นโยบายประนอม อยากทราบว่าเรื่องจริงไหมครับ
โดนการรวมยอดทุกบัตรแล้วผ่อนจ่ายเป็นก้อนเดียว ยกเว้นกสิกรธนาคารเดียวที่พนักงานแจ้งมาว่าไม่มี นโยบาย
แม่ผมไปนั่งรอที่ธนาคารสามชั่วโมงเต็มแต่กลับได้แต่เบอร์โทรของฝ่ายสินเชื่อบัตรเครดิตมา ลองนึกภาพตามนะครับ ถ้าพวกคุณรู้อยู่แล้วว่าให้ได้แค่เบอร์, ทำไมถึงให้คนสูงอายุไปนั่งรอถึงสามชม.
หลังจากได้เบอร์โทรมา โทรไปเจ้าหน้าที่กลับแจ้งสั้นๆว่าแบ่งจ่ายได้แค่สามงวด ยอดหนี้ประมาณ 86000 บาท ที่แม่ผมโทรไปคือเค้าอยากจะชำระให้ต่ำที่สุดเท่าที่เค้าจะหาเงินมาได้ ถ้าแม่ผมเค้ามีความสามารถแบ่งจ่ายได้สามงวดเค้าไม่พยายามติดต่อไปหรอกครับ?
แม่ผมเป็นข้าราชการเกษียณที่เงินเดือนเหลือใช้จ่ายเพียงหลักพัน อยากทราบว่าธนาคารไม่มี นโยบายที่จะช่วยเหลือลูกหนี้จริงๆตามที่พนักงานสินเชื่อบัตรเครดิตบอกจริงๆไหม
รบกวนคนที่เคยมีประสบการณ์แนะนำผมหน่อยครับ