จ่ายบิล AIS แล้วแต่ได้รับ SMS ว่าค้างชำระ

กระทู้คำถาม
ดิฉันไปจ่ายค่าโทรศัพท์มือถือที่ AIS Shop เกตเวย์บางซื่อ เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2566 จ่าย 4 หมายเลขด้วยบัตรเครดิต พนักงานปริ้นใบเสร็จให้เรียบร้อยทั้งสลิปบัตรเครดิตและใบเสร็จ 4 ใบ ดิฉันก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเมื่อวานวันที่ 8 ต.ค. 2566 มี SMS แจ้งว่าคุณมียอดค่าบริการกับ AIS ที่เกินกำหนด ดิฉันก็เข้าแอพ AIS ยังมียอดค้างชำระทั้ง 4 หมายเลข ก็ไปติดต่อที่ AIS Shop ดังกล่าวเวลา 17.00 น. ถามถึงเหตุการณ์ว่าทำไมเป็นเช่นนี้ พนักงานที่ Shop ขอถ่ายใบเสร็จและสลิปบัตรเครดิตและขอเบอร์ติดต่อดิฉันไว้ แจ้งว่าผู้จัดการสาขาลางาน ดิฉันขอเบอร์ของผู้จัดการ พนักงานที่ Shop บอกกลับมาว่าไม่มีเบอร์ผู้จัดการค่ะ และให้เบอร์ติดต่อที่ Shop มา จนกระทั่งบัดนี้วันที่ 9 ต.ค. 2566 ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก AIS Shop สาขาเกตเวย์ เมื่อวานติดต่อไปที่ Call Center พนักงานบอกจะดำเนินการเร่งด่วน จนเวลา 9.36 ดิฉันต้องโทรหา Call Center อีกครั้ง พนักงานงานบอกเช่นเดิมว่าจะรีบดำเนินการประสานงานให้อย่างเร่งด่วน

อยากทราบว่าทาง AIS จะแก้ไขให้อย่างไร รับเงินไปแล้วแต่ไม่เคลียร์ค่าบริการให้ลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่